Âm Nhạc

T.O.P đăng tải đoạn nhạc mới trong phòng thu, fan rần rần gọi tên G-Dragon

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ngày "những kẻ nổi loạn" tái xuất Kpop đã đến rất gàn?

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, T.O.P (Big Bang) đã chia sẻ một bài đăng mới, tất nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu như trong mớ ảnh đó không lẫn vào một đoạn video ngắn. Đoạn video không quá một phút ghi lại cảnh bàn chỉnh sửa âm thanh trong phòng thu, cùng với đó là giai điệu RnB và giọng rap của T.O.P vang lên đầy mê hoặc.

Clip: T.O.P đăng tải đoạn nhạc mới trên Instagram.

Dường như đã rất lâu rồi khán giả và người hâm mộ mới được nhìn thấy T.O.P chia sẻ những thứ về âm nhạc trên mạng xã hội. Thế nên chắc chắn không tránh khỏi việc người hâm mộ một phen xôn xao và khăng khăng rằng ngày mà anh chàng comeback đã sắp đến.

Người hâm mộ tin chắc rằng đây chính là “thính” cho ngày trở lại của T.O.P.

Chưa dừng lại, một số người còn tiện thể “xâu chuỗi” động thái của T.O.P với sự kiện G-Dragon sẽ chính thức xuất ngũ vào ngày 26/10. Nhiều sự kỳ vọng đã được đặt ra rằng đây sẽ là món quà mà T.O.P dùng để chào đón “ông bạn thân” của mình trong ngày trở lại, cũng không loại trừ khả năng đây sẽ là sản phẩm cả hai sẽ tái ngộ với nhau sau hơn mấy năm trời xa cách.

Nhiều người còn cho rằng việc T.O.P tung thính thời điểm này có liên quan với thời gian xuất ngũ của G-Dragon.

T.O.P và G-Dragon được biết đến là cặp bài trùng của Big Bang, cả hai đã từng thể hiện sự ăn ý của mình qua những sản phẩm kết hợp đình đám như: Zutter, Baby Good Night, Don't Go Home,… Cũng đã rất lâu rồi người hâm mộ không được nhìn thấy hai chàng trai hợp tác trong các dự án cũng như cùng nhau đứng trên sân khấu và mang đến những phần trình diễn “điên” một cách có thương hiệu.

Bộ đôi đình đám này được xem là “người tình” trong âm nhạc của nhau.

Những sản phẩm kết hợp đều thành công vang dội.

Thế nên ai cũng trông ngóng ngày 2 mảnh Big Bang tái xuất.

GD&T.O.P - 쩔어(ZUTTER)

GD&TOP - BABY GOOD NIGHT

Xem thêm: Động thái mới từ G-Dragon khiến fan xôn xao, ngày tái xuất sẽ không còn xa?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất