Âm Nhạc

Tan chảy với nụ hôn ngôn tình của Đinh Hương - BigDaddy trong 38 giây 'nhá hàng’ MV

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Đinh Hương và BigDaddy khiến fan 'không kịp giữ nhịp tim' khi liên tục nhá hàng từ "nụ hôn kem ốc quế" đến "nụ hôn ngôn tình" trong MV Loneliness sắp ra mắt.

Sau khi khiến người hâm mộ bấn loạn bởi clip hậu trường “nụ hôn kem ốc quế” cực đáng yêu của Đinh Hương và BigDaddy, teaser MV Loneliness vừa tung ra lại tiếp tục “nhử tim” fan khi hé lộ một “nụ hôn ngôn tình” khác cùng những hình ảnh ngọt ngào từ cặp đôi này.

Dinhhuong1

Tuy Đinh Hương và BigDaddy đều là “lần đầu tiên” của nhau, khi mà từ trước đến nay cả 2 chưa hề có một câu chuyện tình yêu say đắm nào trong MV mình. Nhưng với teaser MV Loneliness vừa hé lộ, Đinh Hương - BigDaddy hứa hẹn sẽ mang đến một tình yêu nhiều cung bậc cảm xúc nhất.

“Nụ hôn ngôn tình” được nhá hàng trong 38 giây teaser của cặp đôi đang khiến fan bấn loạn.

Loneliness là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Đinh Hương sau bộ đôi album phát hành đầu năm 2016: Album tiếng Việt Love Đinh Hương và album tiếng Anh Đinh Hương Sings the Golden Oldies. Đây là “đứa con tinh thần” mà nữ ca sĩ ấp ủ trong một thời gian dài trước khi ra mắt.

Sau loạt ca khúc ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ như Loving You, So I, Crazee,… Single Loneliness tiếp tục là một ca khúc do chính Đinh Hương chắp bút. Với giai điệu bắt tai, đậm chất Âu Mỹ, Loneliness đã được Đinh Hương thu hoàn toàn bằng dàn 24 track - tap Sony MCL mà “Ông hoàng nhạc pop” Micheal Jackson và nhóm nhạc huyền thoại The Eagles dùng để ghi âm, tạo nên màu sắc Vintage rất riêng cho ca khúc. Sự đầu tư này cho thấy tính cầu toàn trong âm nhạc vốn có của Đinh Hương, bởi cô luôn mong muốn được gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chỉn chu và chất lượng nhất.

Dinhhuong8

MV cho ca khúc trở lại này sẽ đánh dấu màn kết hợp đặc biệt của Đinh Hương và anh chàng rapper BigDaddy.

MV với những bối cảnh mới lạ như đường băng sân bay, thuỷ cung,… cùng sự xuất hiện của chiếc side-car “chất lừ”, được mong đợi sẽ đem đến một chuyện tình yêu lung linh từ cặp đôi. Đây cũng là sản phẩm lần đầu tiên hợp tác của Đinh Hương cùng e-kip thực hiện những MV đang được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích như: Sau Tất Cả, Thật Bất Ngờ

Với MV Loneliness, sẽ có một Đinh Hương trẻ trung, xinh đẹp, tươi mới và gần gũi với các khán giả trẻ hơn. Đây là định hướng âm nhạc và hình tượng mà nữ ca sĩ theo đuổi trong thời gian tới. Cùng chờ đón MV Loneliness chính thức ra mắt vào ngày 18/8.

Loạt hình “nhá hàng” sản phẩm mới từ cặp đôi đáng yêu này:

Dinhhuong7

Hậu trường vui nhộn của Đinh Hương và BigDaddy. Chiếc side-car “chất lừ” xuất hiện trong MV Loneliness.

Dinhhuong6

Cả 2 sẽ đem đến những hình ảnh tươi mới, trẻ trung.

Dinhhuong5

Đinh Hương vẫn cười tươi tắn mặc dù phải quay suốt 1 ngày dưới cái nắng 40 độ của Hà Nội.

Dinhhuong9

Sẽ có một Đinh Hương trẻ trung, gần gũi giới trẻ hơn.

Dinhhuong11

BigDaddy cũng khiến fan đứng ngồi không yên bởi tạo hình lạnh lùng trong loạt ảnh “nhá hàng”.

Dinhhuong4

Anh sẽ hoá thân vào một chàng trai như thế nào trong tình yêu với Đinh Hương?

Dinhhuong10

Và chuyện tình của cặp đôi này ra sao? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trọn vẹn trong MV Loneliness ra mắt ngày 18/8 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất