Âm Nhạc

Taylor Swift lại tiếp tục vướng vào kiện tụng: lần này là với một công ty máy tính!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Dù lúc nào cũng muốn tránh thị phi, tranh chấp nhưng tranh chấp, thị phi cứ nhè lấy Taylor mà đổ xuống! Thế mới khổ!

Taylor Swift đã ra mắt ứng dụng SwiftLife vào cuối năm 2017 và nhanh chóng được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, ứng dụng ra mắt chưa bao lâu thì chuyện không đáng có lại xảy đến đối với cô gái này khi một công ty máy tính hiện đang kiện Taylor Swift vì cho rằng nàng “rắn chúa” đã lấy cắp tên và thương hiệu của họ.

Ứng dụng đang được các Swifties toàn thế giới thích thú.

Được biết, ứng dụng của giọng ca Blank Space hợp tác với một nhà phát triển phần mềm di động nổi tiếng, cung cấp cho các fan của Taylor Swift cơ hội tương tác với nhau trong khi nhận thông tin cập nhật từ ca sĩ. Nó được mô tả là một nơi sáng tạo và hướng đến cộng đồng để người dùng kết nối tốt hơn với nhau và với thần tượng Taylor của họ.

Taylor Swift tạo ra ứng dụng SwiftLife với mong muốn rút ngắn khoảng cách hơn với các fan.

Ứng dụng có nhiều điểm giống với Instagram và Tumblr.

Ngay từ thời điểm ra mắt, ứng dụng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực vì giờ đây, những người yêu quí cô nàng Taylor đều có thể cập nhật tin tức thường xuyên và có thể trò chuyện với nhau cũng như là với Taylor Swift.

Ra mắt chưa bao lâu thì Taylor Swift đã vướng phải vụ lùm xùm lấy cắp tên thương hiệu.

Mới đây, một công ty máy tính cũng tên là SwiftLife đã kiện cô nàng Taylor vì họ cho rằng nữ ca sĩ và nhóm của cô đã lấy tên và thương hiệu để tạo ra sản phẩm của riêng mình mà chưa xin phép họ. Công ty này chia sẻ đã nắm giữ quyền sở hữu và đăng ký nhãn hiệu tên công ty vào năm 2008. Hiện tại, họ đang ra sức tìm kiếm thêm nhiều chứng cứ để có thể thắng vụ kiện này.

Mong rằng cô nàng Taylor sẽ vượt qua được trở ngại này!

Ắt hẳn tin tức này đã khiến cho nàng Taylor cũng như những người hâm mộ nữ ca sĩ bất ngờ và lo lắng. Dù chưa biết rõ thực hư đúng sai ra sao nhưng cũng mong rằng vụ kiện tụng này sẽ có kết quả êm đẹp. Nàng “rắn chúa” hãy giữ vững tinh thần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất