Âm Nhạc

Thôi vậy, hẹn Sơn Tùng ở Cống Hiến 2018: Chắc chắn sẽ làm nên chuyện!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Việc Sơn Tùng vắng mặt tại Cống Hiến 2017 là có lý do và không hẳn bất ngờ. Dù vậy, khán giả vẫn hoàn toàn có niềm tin rằng 2018 anh sẽ quay trở lại đầy ngoạn mục!

Sáng 22/2, danh sách đề cử chính thức cho giải thưởng âm nhạc uy tín nhất Việt Nam Cống Hiến 2017 được công bố. Ngoài sự góp mặt của những tên tuổi không khó để dự đoán như Hồ Ngọc Hà, Trần Thu Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,… thì việc nhân vật hot nhất thời điểm hiện tại: Sơn Tùng M-TP lại vắng mặt khiến khán giả không khỏi bất ngờ, thắc mắc.

Sơn Tùng từng nhận giải quan trọng Ca sĩ của năm giải Cống Hiến 2016 nhưng nay lại vắng mặt.

Tại buổi họp báo, đại diện BTC cho biết lý do bởi vì Chúng ta không thuộc về nhau tuy là hit ấn tượng nhất của Sơn Tùng trong năm qua, nhưng lại vướng phải nhiều lùm xùm bên lề về việc giống hay không giống những sản phẩm nước ngoài nên cho rằng nó thiếu tính sáng tạo. Bên cạnh đó, đã có nhà báo đề cập đến liveshow Chuyến bay đầu tiên không được đề cử Chuỗi chương trình của năm. Về vấn đề này, BTC cũng trả lời rằng Chuyến bay đầu tiên diễn ra 2 show ở TP HCM và Hà Nội không được tính “chuỗi chương trình” vì thứ nhất, chỉ diễn ra ở 2 địa phương và thứ 2, thực chất nội dung vẫn gần như là một. Hơn nữa, đêm nhạc này khi tổ chức ở TP HCM vào cuối tháng 12/2015 cũng đã được BTC đưa vào đề cử của giải Cống Hiến năm đó.

Sơn Tùng tại liveshow Chuyến bay đầu tiên.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Điều này thật sự gây tiếc nuối cho người hâm mộ, tuy nhiên nhìn một cách khách quan, đối với giải thưởng có thể xem là uy tín nhất nhì ở Việt Nam thì việc tránh những vấn đề nhạy cảm như thế này là cần thiết. Cả giới chuyên môn lẫn khán giả nghe nhạc đều không phủ nhận tài năng của giọng ca Buông đôi tay nhau ra bởi anh cũng đã từng 1 lần nhận giải Cống Hiến hồi năm ngoái. Vì thế, có thể xem 2016 như một sự nghỉ ngơi, “lấy đà” để 2017 sắp tới, anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn với hàng loạt sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Nhiều bình luận từ cư dân mạng tỏ ra nuối tiếc cho Sơn Tùng.

Chỉ tính riêng từ đầu năm đến hiện tại, Sơn Tùng đã cho ra đến 2 MV Lạc trôiNơi này có anh, cả 2 đều lập kỉ lục “khủng” ở Vpop và thậm chí, đạt thành tích cao vươn tầm các BXH thế giới. Nếu Nơi này có anh được khen ngợi về mặt hình ảnh quay đẹp mắt, ấn tượng thì Lạc trôi thật sự là bước lột xác mạnh mẽ. Nhờ sự đầu tư từ kịch bản, bối cảnh, phục trang, concept cổ trang độc đáo khiến MV gây ấn tượng và trở thành “tâm bão” suốt thời gian vừa qua.

MV Nơi này có anh

MV Lạc trôi

Chắc chắn rằng, đây mới chỉ là những “phát súng” đầu tiên mở hàng cho năm mới, chặng đường tiếp theo trong 2017 này của Sơn Tùng hứa hẹn sẽ còn bứt phá mạnh mẽ hơn nữa và các fan đừng vội thất vọng, bởi có thể sẽ không phải chờ quá lâu để được chào đón anh chàng quay trở lại với Cống Hiến 2018. Đó mới là lúc cái tên Sơn Tùng M-TP làm nên chuyện!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất