Âm Nhạc

Thực hư việc Công Quốc hoãn ra mắt MV do gặp vấn đề bản quyền?

Chia sẻ

Do đâu mà MV phần 2 Mẹ của con của 'cậu bé dân ca' Nguyễn Công Quốc vẫn chưa thể ra mắt đúng như dự kiến dù cho nhận được rất nhiều sự mong đợi từ khán giả suốt thời gian qua?

Sau thành công của MV phần 1 Mẹ ơi con đã về, người hâm mộ giọng ca của Á quân Giọng Hát Việt nhí 2015 Nguyễn Công Quốc dành sự mong chờ rất lớn cho MV phần 2 có tên Mẹ của con. Thậm chí mới đây, gia đình Công Quốc đã cho ra mắt bản teaser gây được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ:

Teaser nhận được rất nhiều những tò mò và thú vị từ phía khán giả của Công Quốc.

Tưởng chừng như ngày ra mắt sản phẩm này đã gần kề thì bất ngờ có sự cố giữa gia đình Công Quốc với phía ekip sản xuất của đạo diễn Khang Hy, cũng chính là đạo diễn MV phần 1 Mẹ ơi con đã về:

MV phần 1 Mẹ ơi con đã về do ekip của đạo diễn Khang Hy sản xuất.

Được biết, có hai nguyên nhân chính dẫn đến sự 'lùm xùm' này gây hệ quả là ngày ra mắt Mẹ của con đã phải dời lại để giải quyết trục trặc không đáng có. 

Về phía đạo diễn Khang Hy, anh cho rằng gia đình Công Quốc, đại diện là Nguyễn Công Khanh - cha của 'cậu bé dân ca' đã dùng kịch bản Mẹ của con do chính anh viết nên để quay MV phần 2 này với một ekip khác mà không nhận được sự đồng ý của anh. Thêm nữa, bài hát Mẹ của con là sáng tác của chính Khang Hy chứ không phải của Nguyễn Công Khanh như tuyên bố trong bản teaser được ra mắt cách đây vài ngày:

Clip phân trần của đạo diễn Khang Hy về sự việc với gia đình Công Quốc.

Về phía gia đình của Công Quốc, cha của cậu bé cũng đã có 2 clip phản pháo:

Theo dõi 2 clip trên từ phía gia đình của Công Quốc, khán giả có thể nhận thấy sự xuất hiện của diễn viên đóng vai người mẹ của Công Quốc trong cả MV phần 1 đã ra mắt và MV phần 2 sắp tới. Thêm vào đó là cuộc phỏng vấn với diễn viên đóng vai cha nuôi của Công Quốc trong MV phần 1 Mẹ ơi con đã về.

Phía gia đình của Công Quốc cũng như các diễn viên nói trên đều xác nhận thông tin rằng đạo diễn Khang Hy đã không minh bạch trong quá trình quay Mẹ ơi con đã về cho đến thời gian đầu của MV Mẹ của con nên gia đình đã chọn hợp tác với một ekip quay khác và sử dụng một kịch bản khác do chính Nguyễn Công Khanh viết lại vì kịch bản cũ do đạo diễn Khang Hy đưa cho gia đình có những chỗ 'không phù hợp'. Bài hát Mẹ của con cũng là sáng tác của Nguyễn Công Khanh - cha của Công Quốc, cùng với sự đóng góp của Trương Đình Phượng (thành viên FC Công Quốc) và nhạc sĩ Giác An.

Cũng theo thông tin từ phía gia đình Công Quốc, hiện họ đã liên lạc với đạo diễn Khang Hy để cùng giải quyết sự việc nêu trên nhưng chưa có bất kì thông tin hay nhận được hồi âm gì về phía đạo diễn này.

Chắc chắn rằng ngày ra mắt MV Mẹ của con sẽ còn phải dời lại cho đến khi thông tin xác thực từ sự việc 'lùm xùm' nêu trên chưa được giải quyết thỏa đáng. Người hâm mộ vẫn rất mong chờ sản phẩm này từ Công Quốc cũng như chờ đợi sự thật dần được phơi bày.

Chia sẻ
Tin mới nhất