Âm Nhạc

Năm đại diện KPop lọt top 20 nghệ sĩ của Japan Yahoo Twitter 2019: Không thể thiếu BTS và Twice

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Danh sách top 20 nghệ sĩ của Japan Yahoo Twitter 2019 vừa được cập nhật và xuất hiện những cái tên Kpop nổi bật như BTS, Twice,...

Nhật Bản là một trong số những thị trường âm nhạc trọng yếu mà các nhóm nhạc KPop muốn hướng đến sau Hàn Quốc. Không ít các KPop group đã phát hành những sản phẩm âm nhạc của mình tại đất nước hoa Anh Đào này và gặt hái được không ít thành tích tốt. Mới đây, top 20 nghệ sĩ của Japan Yahoo Twitter 2019 vừa được công bố và đã có năm đại diện KPop xuất hiện trong danh sách với những vị trí ấn tượng.

Danh sách top 20 nghệ sĩ của Japan Yahoo Twitter 2019 vừa được tiết lộ.

Theo đó, tuy quán quân thuộc về nghệ sĩ Nhật, thế nhưng các chàng trai BTS cũng đã rất xuất sắc khi có mặt tại top 20 nghệ sĩ của Japan Yahoo Twitter 2019 tại vị trí số 2. Trong năm 2019, nhóm BTS đã có lượng tiêu thụ album cực kì vượt trội và Nhật Bản là một trong số những nơi tiêu thụ nhiều. Không chỉ vậy, nhóm cũng đã phát hành đĩa đơn tiếng Nhật Lights/Boy With Luv và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Các chàng trai BTS.

MV Lights của BTS.

Tiếp đến, sự hiện diện của các cô nàng Twice tại vị trí số 5 của top 20 nghệ sĩ của Japan Yahoo Twitter 2019 đã khiến người hâm mộ KPop rất tự hào. Có thể nói, xứ hoa Anh Đào là nơi nhóm đã có những bước phát triển nổi bật. Nói riêng năm 2019, nhóm Twice đã cho ra mắt không ít sản phẩm âm nhạc tiếng Nhật và mới đây là ca khúc Fake & True. Các cô nàng Twice hiện cũng đang giữ kỉ lục là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bán chạy album nhất tại Nhật.

Các cô nàng Twice.

Ca khúc Fake & True của Twice.

Các chàng trai Seventeen cũng xuất sắc góp mặt trong top 20 nghệ sĩ của Japan Yahoo Twitter 2019. Các chàng trai nhà Pledis đã nhận được vị trí số 14 cho những cống hiến của mình tại thị trường Nhật. Một đại diện khác của KPop nữa đó là nhóm SHINee. Nhóm đã vượt qua đối thủ khác để mang về cho mình thứ hạng 18. Và cuối cùng là các cô nàng IZ*ONE chốt danh sách ở vị trí 20.

Các chàng trai Seventeen.

Nhóm SHINee.

Và nhóm IZ*ONE.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ đã xuất sắc có mặt tại top 20 nghệ sĩ của Japan Yahoo Twitter 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất