Âm Nhạc

Trước 'bão' thị phi, Lady Gaga lên tiếng khẳng định tin nhắn nói xấu Katy Perry là có thật!

Minh Khôi
Chia sẻ

Dù có gì xảy ra thì Lady Gaga và Katy Perry vẫn yêu quý nhau lắm nhé!

Sau những lùm xùm căng thẳng xoay quanh chuyện Lady Gaga và Kesha “nói xấu” Katy Perry vào tối hôm qua. Hôm nay (1/12), cộng đồng người hâm mộ của hai nữ ca sĩ đình đám nhất nhì thế giới đồng loạt thở phào nhẹ nhõm khi Lady Gaga chính thức lên tiếng trên Twitter, đồng thời Katy Perry cũng retweet lại một cách vô cùng thân thiện.

@katyperry và tôi đã cùng trưởng thành trong ngành giải trí này. Chúng tôi đã trải qua cả những vinh quang và những khó khăn với nhau. Đây là những tin nhắn đã cũ. Chúng tôi đã trưởng thành, vượt qua quá khứ, yêu quý và chia sẻ sự tôn trọng sâu sắc đối với nhau. Katy là bạn và thực sự có một tâm hồn tốt đẹp. Kết thúc câu chuyện ở đây được rồi nhé. ❤.”

Ngay sau đó Katy cũng đã Tweet lại:

Đoạn Tweet làm cho khán giả yên lòng.

Quay ngược lại năm 2014, Kesha đã kiện Dr Luke dùng chất gây nghiện và có hành vi xúc phạm đến cô. Vào tháng 8 năm 2016, cô đã tạm dừng vụ kiện Dr. Luke tại Cali theo các lời khuyên pháp lý được đề xuất và nỗ lực tập trung vào việc quay trở lại với âm nhạc. Tuy nhiên, cô vẫn duy trì vụ kiện chống lại Dr. Luke ở New York.

Tuy nhiên, theo lời của chính Mẹ Quái Vật, đó thực sự là những tin nhắn mà Gaga và Kesha đã gửi cho nhau trong quá khứ chứ không phải là một nguồn không đáng tin cậy hoặc những tin nhắn ngụy tạo. Tuy nhiên, đó đã là chuyện quá khứ và đã được hai bên tha thứ cho nhau.

Gaga gặp Katy và Madonna đầy thân thiện tại MET Gala 2017.

Chuyện quan trọng nhất hiện tại là Katy và Gaga đã lên tiếng công khai đầy thân thiết và dành sự ủng hộ cho nhau, thế nên, không cần phải lăn tăn suy nghĩ gì thêm bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất