Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi hé lộ hit mới tại đám cưới bí mật của Nam Cường

Chia sẻ

Ca khúc nằm trong album vol2 sắp phát hành lần đầu được Chị Bảy giới thiệu như một món quà đặc biệt trong lễ thành hôn của nam ca sĩ Nam Cường.

Vừa qua, xuất hiện tại Lễ thành hôn của nam ca sĩ Nam Cường, ngoài những lời chúc mừng hạnh phúc dành cho người đồng đội trong Gương mặt thân quen nhí, Chị Bảy còn gây bất ngờ khi lần đầu giới thiệu ca khúc mới Sóc Sơ Bai Sóc Trăng nằm trong CD vol2 sắp phát hành của mình với chia sẻ: “Bài này tuy không liên quan nhưng là ca khúc chú Cường thích nhất, con thương chú lắm nên quyết định hát tặng cô chú”.

Sóc Sơ Bai Sóc Trăng

Video về 'món quà âm nhạc' đặc biệt này ngay khi được công bố rộng rãi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Phần đông đều đồng ý rằng, tuy là một ca khúc đã quen thuộc nhưng giọng ca ngọt ngào, cùng cách nhả chữ ngày càng 'đẹp' của Chị Bảy đã khiến Sóc Sơ Bai Sóc Trăng trẻ trung và mới mẻ hơn. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng hát Áo Mới Cà Mau - một ca khúc mà chú rể Nam Cường cũng rất yêu thích.

Áo mới Cà Mau

pmc10

Khán giả bày tỏ tình cảm trước Sóc Sơ Bai Sóc Trăng - phiên bản Phương Mỹ Chi.

Ngoài những món quà bằng âm nhạc, Phương Mỹ Chi cũng gửi tới cặp đôi Nam Cường - Phương Thảo lời chúc phúc dễ thương và có phần hồn nhiên: "Con chúc cô chú sống bên nhau trọn đời và luôn hạnh phúc. Ở bên nhau thì cãi lộn là không thể tránh khỏi, nhưng chỉ cãi một chút xíu thôi nha!".

Ngoài những món quà bằng âm nhạc, Phương Mỹ Chi cũng gửi tới cặp đôi Nam Cường - Phương Thảo lời chúc phúc dễ thương và có phần hồn nhiên: “Con chúc cô chú sống bên nhau trọn đời và luôn hạnh phúc. Ở bên nhau thì cãi lộn là không thể tránh khỏi, nhưng chỉ cãi một chút xíu thôi nha!”.

Cùng xem những hình ảnh của Phương Mỹ Chi tại đám cưới của ca sĩ Nam Cường và bạn gái Phương Thảo. pmc1 pmc2 pmc3 pmc4 pmc5 pmc6 pmc8 pmc9 pmc10

Sau album vol 1 Quê em mùa nước lũ phát hành 2014 thì đĩa nhạc thứ 2 của Chị Bảy cũng đã được hoàn thành và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Album Quê em mùa nước lũ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất