Âm Nhạc

Vắng B.I, concert của iKON tại Nhật Bản ngập trong nước mắt

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một bầu không khí nặng nề đã bao trùm concert của iKON tại Nhật Bản.

Tối ngày 27/7, iKON chính thức nổ “phát súng” đầu tiên cho tour diễn iKON JAPAN TOUR 2019, buổi concert đầu tiên thuộc khuôn khổ chuỗi chương trình này đã được diễn ra tại Fukuoka. Với năng lượng biểu diễn tràn đầy nhiệt huyết, những chàng trai iKON đã mang đến cho khán giả Nhật Bản nhiều tiết mục hấp dẫn và đặc sắc. Bên cạnh đó, khoảnh khắc các chàng trai khóc nức nở trên sân khấu khi nhắc về người anh em B.I thật sự đã khiến cho nhiều người thấy nghẹn lòng.

iKON trên sân khấu của tour diễn iKON JAPAN TOUR 2019.

Ngay trên sân khấu, các thành viên iKON đã có một khoảng thời gian không ngắn nhưng cũng không dài để trò chuyện cùng người hâm mộ. Và khi cái tên của trưởng nhóm B.I được cất lên, một không gian ảm đạm bắt đầu ập đến. Jinhwang có lẽ là người khóc nhiều nhất trong buổi concert, nam ca sĩ cho biết: “Xin lỗi mọi người, xin lỗi về tất cả mọi thứ. Những gì đã xảy ra đều là việc không ai mong muốn không chỉ riêng anh B.I mà cả iKON. Tôi hy vọng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi iKON để chúng tôi có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé”.

Jinhwa là người khóc nhiều nhất trong đêm diễn, anh chàng liên tục rơi nước mắt khi nhắc về trưởng nhóm B.I.

Những thành viên còn lại cũng không cầm được nước mắt, vẻ mặt buồn ngơ ngác, thất thần của họ khiến cho người hâm mộ cảm thấy xót xa. Trong phút chốc, cả sân khấu đêm nhạc trở nên nặng nề và u ám đến ngột ngạt. Và để vực dậy tinh thần của những chàng trai, hàng ngàn người hâm mộ đã cùng nhau hô to tên nhóm, iKON sau đó đã tiếp tục quay trở lại làm những chàng ca sĩ nhiệt huyết và hết mình trên sân khấu.

Kể từ sau sự ra đi của trưởng nhóm B.I vì những scandal trước đó, đây là sân khấu đầu tiên của iKON được diễn ra mà không có sự điều hành của anh cả. Chắc chắn trong những ngày tháng sắp tới, iKON sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn nữa. Nhưng với tài năng và sự mạnh mẽ của mình, nhóm nhạc tài năng này chắc chắn sẽ không dễ dàng bị khuất phục. Bên cạnh đó, tình cảm lớn lao từ người hâm mộ dành cho những anh chàng cũng như là một liều thuốc tinh thần mà mỗi lần nghĩ đến, iKON sẽ cảm thấy tốt hơn.

Vắng B.I, nhưng iKON không được yếu đuối đâu nhé!

Xem thêm: YG gây phẫn nộ khi xóa toàn bộ những sản phẩm và sáng tác trong hồ sơ của B.I

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất