Âm Nhạc

'Vinaphone Spin Awards' bất ngờ thay đổi thể lệ cuộc thi vì số lượng tham dự quá khủng

T.H
Chia sẻ

Đây cũng chính là một trong những thay đổi hết sức bất ngờ gây không ít hoang mang cho thí sinh tham dự cũng như cộng đồng người yêu nhạc EDM.

Vinaphone Spin Awards - Cuộc thi âm nhạc điện tử chuyên nghiệp đầu tiên dành cho giới trẻ đã khép lại vòng sơ khảo sau 1 tháng cam go. 50 cái tên tiêu biểu chính thức bước vào vòng bình chọn trên tổng số gần 700 mixset gửi về cho BTC cuộc thi đã được công bố. Đây cũng chính là một trong những thay đổi hết sức bất ngờ gây không ít hoang mang cho thí sinh tham dự. Ở những giây phút nước rút cuối cùng đã quyết định thay đổi thể lệ từ 30 mixset lên 50 mixset. Sự thay đổi đột ngột này phải chăng bởi sức nóng của cuộc thi và bởi sự đón nhận tham dự quá khủng của cộng đồng những người yêu âm nhạc điện tử?

Ở những giây phút nước rút cuối cùng đã quyết định thay đổi thể lệ từ 30 mixset lên 50 mixset.

Càng về gần cuối vòng sơ khảo thì không khí cuộc thi Vinaphone Spin Awards lại càng nóng lên từng giờ. Theo thông lệ ban đầu, sau khi chính thức đóng lại hệ thống nhận mixset từ các thí sinh, ban giám khảo, những nhà chuyên môn sẽ làm việc thật công tâm dựa trên các tiêu chí về chuyên môn, kĩ thuật, màu sắc âm nhạc và rất nhiều những tiêu chí khác để đánh giá, chọn lọc ra 30 mixset tiêu biểu nhất cho vòng bình chọn. Cuộc thi sẽ trải qua cả những vòng thi online và offline nhằm đánh giá một cách toàn vẹn, chính xác nhất về kĩ năng ưu tú của mỗi cá nhân.

Các thí sinh tham dự sẽ thỏa sức thể hiện gout âm nhạc, màu sắc nghệ thuật, cá tính bản thân mà có bất kì một giới hạn nào. Đội ngũ ban giám khảo, huấn luyện viên song hành cùng các thí sinh là những gương mặt quyền lực trong nghành công nghiệp âm nhạc EDM Việt Nam như: Tuấn Kruise, SlimV, Florian Picasso , Minh Trí, Get Looze, Nimbia, KS. Thí sinh duy nhất chiến thắng sẽ vinh dự được góp mặt trong line up cùng Hardwell trong sự kiện Hardwell by Vinaphone ngày 20.5 tới.

Cũng chính vì những sức hấp dẫn khó có thể phủ nhận, sức hấp dẫn từ tính chuyên nghiệp cho đến đội ngũ nhà chuyên môn, giải thưởng và tính công tâm của Vinaphone Spin Awards mà số lượng mixset đã tăng lên từng ngày tới bất ngờ, từ con số 100, đến 300, 500 và con số chính thức cuối cùng trước khi khép lại vòng sơ loại lên tới 700 mixtape. Và cũng chính vì lẽ đó mà đội ngũ chuyên môn, ban thẩm định đã làm việc hết tốc lực để lựa chọn dựa theo tiêu chí ban đầu là 30 mixset vào vòng Voting. Nhưng có lẽ bởi chất lượng của các mixset gửi về chương trình cộng với khả năng cá nhân của mỗi thí sinh tham dự đầy bất ngờ mà ở những giây phút nước rút cuối cùng, ban tổ chức đã quyết định trao thêm 20 cơ hội nữa cho các bạn trẻ, con số tăng lên 50 mixset cho vòng loại được chính thức công bố. Đây là một trong những quyết định táo bạo và cũng thể hiện tính công tâm nhất của Vinaphone Spin Awards khi không hề có bất kì giới hạn nào cho những tài năng đang nuôi dưỡng những giấc mơ được trở thành một DJ chuyên nghiệp.

Danh sách 50 thí sinh lọt vào vòng bình chọn.

Vòng sơ khảo đã khép lại và sức nóng của cuộc thi hiện vẫn đang lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng những người yêu nhạc điện tử Việt Nam. Vinaphone Spin Awards đã và đang hứa hẹn sẽ là một mùa giải với đầy kịch tính, thú vị ở những vòng loại tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất