Âm Nhạc

Vũ Cát Tường: ‘Không thể so sánh ‘Cô gái ngày hôm qua’ với bài hát của chị Mỹ Tâm’

Dx3 - Tít Trắng
Chia sẻ

Lần đầu tiên, Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ về ca khúc đang rất được yêu thích trong bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua”.

Chiều 13/7, buổi họp báo ra mắt phim Cô gái đến từ hôm qua - tác phẩm chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã diễn ra tại TP.HCM. Cùng với Dàn diễn viên của bộ phim gồm Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Jun Phạm, Hoàng Yến, bé Minh Khang, bé Bảo An…, Vũ Cát Tường cũng có mặt để chung vui với đoàn làm phim.

Vũ Cát Tường tại buổi họp báo.

Saostar đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Vũ Cát Tường và cô nàng đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xung quanh Cô gái ngày hôm qua - ca khúc nhạc phim đang rất được yêu thích. Cùng xem đoạn clip dưới đây nhé:

Toàn bộ chia sẻ của Vũ Cát Tường về ca khúc Cô gái ngày hôm qua.

Chia sẻ suy nghĩ về việc Cô gái ngày hôm qua rất dễ bị so sánh với ca khúc Cô gái đến từ hôm qua của Mỹ Tâm, Vũ Cát Tường cho biết: “Đúng là Tường có cảm thấy áp lực, nhưng áp lực của Tường nằm ở việc phải chuyển tải được một tập truyện dày thành ca khúc chỉ có 3, 4 phút. Còn bản thân Tường đã nghe ca khúc “Cô gái đến từ hôm qua” từ khi còn nhỏ, lúc chị Mỹ Tâm mới phát hành và đến bây giờ Tương vẫn rất thích. Mình không thể nào so sánh bài hát của thế hệ trẻ đi sau với một người tiền bối đi trước.”

Để gom đủ cảm xúc viết nên bản demo của Cô gái ngày hôm qua, Vũ Cát Tường đã phải đọc lại cuốn sách trong vòng 2 ngày. Sau đó đạo diễn Phan Gian Nhật Linh đã mời nữ ca - nhạc sĩ xem đoạn kết của phim để có thể cho ra đời phiên bản cuối cùng như hiện tại.

Vũ Cát Tường cho biết, nhiều khả năng Cô gái ngày hôm qua sẽ là ca khúc ballad cuối cùng của cô trong năm nay.

Vị HLV Giọng hát Việt nhí sẽ cho ra mắt các ca khúc vui tươi hơn và đa thể loại hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3 - Tít Trắng

Video

Xuân Dũng - LTD - Nhật Quang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất