Âm Nhạc

Vũ Khắc Tiệp 'toát mồ hôi' với những điều khoản chỉ có ở Sơn Tùng M-TP

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù phía Sơn Tùng liên tục đưa ra các yêu cầu khắt khe nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn tự tin thuyết phục được nam ca sĩ đến Đức biểu diễn Đêm hội chân dài.

Sau Lệ Quyên xác nhận tham gia Đêm hội chân dài 11, mới đây, Sơn Tùng M-TP chính thức là cái tên có mặt trong chương trình cùng đàn chị vào ngày 10/6 tại Berlin (Đức). Đây là sự kiện Đêm hội chân dài lần đầu tiên được tổ chức ở nước ngoài, nên “ông trùm” Vũ Khắc Tiệp đặt rất nhiều tâm huyết và kinh phí để đầu tư “khủng”.

Clip Sơn Tùng gửi lời chào khán giả và mong ngóng ngày đến Đức biểu diễn.

Sơn Tùng MT-P là ca sĩ sở hữu lượng fan lớn nhất hiện nay, và nhiều bài hit nhất nên theo Vũ Khắc Tiệp đây chính là lý do để anh quyết định mời nam ca sĩ tham gia sự kiện lần này. Các fan Châu Âu nhất là các bạn trẻ sẽ có cơ hội gặp gỡ thần tượng của mình.

“Làm việc với phía Sơn Tùng khá khó khăn, nam ca sĩ yêu cầu những điều khoản khắt khe. Yếu tố để Tùng quyết định nhận lời là chính ở ê-kíp sản xuất đạo diễn Phạm Hoàng Nam và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - ê-kíp đã từng tạo ra một tiết mục đặc sắc của Sơn Tùng tại Đêm hội chân dài 9” - Vũ Khắc Tiệp chia sẻ những khó khăn để thuyết phục Sơn Tùng tham gia Đêm hội chân dài 11.

Phía Sơn Tùng đưa ra những điểu khoản khắt khe cho Vũ Khắc Tiệp.

Với show diễn lần này, Sơn Tùng sẽ mang những ca khúc hit được làm mới lại hoàn toàn và các tiết mục của nam ca sĩ cũng được dàn dựng kỹ lưỡng với các vũ công đến từ Đức hứa hẹn sẽ làm sân khấu bùng nổ.

“Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp đã đáp ứng mọi điều khoản của Sơn Tùng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất