Âm Nhạc

Vừa debut, IZ*ONE đã cùng TWICE - BlackPink lọt top girlgroup tiêu thụ album khủng nhất Kpop tuần đầu

Thu Thảo
Chia sẻ

Cùng với các đàn chị TWICE, BlackPink, SNSD, tân binh IZ*ONE đã thể hiện được sức hút mạnh mẽ của mình khi lọt top những girlgroup có album bán chạy nhất tuần qua.

Ngày 29/10, sau bao ngày chờ đợi, tân binh IZ*ONE đã chính thức được ra mắt khán giả với mini album mang tên COLOR * IZ. Dù chỉ là một tân binh nhưng nhóm nhạc này đã nhanh chóng gây bão người hâm mộ khi liên tiếp đạt được những thành tích cao về mảng doanh số. Đặc biệt, mới đây IZ*ONE gây chú ý khi bất ngờ lọt top những nhóm nhạc nữ có album bán chạy nhất tuần qua.

Cụ thể, theo số liệu thống kê từ hệ thống Hanteo, cho đến nay, nhóm nhạc bước ra từ Produce 48 đã bán tổng cộng 80.800 bản album. Với con số ấn tượng này, IZ*ONE chỉ xếp sau các đàn chị là TWICE, BlackPink và SNSD về lượng tiêu thụ album trong tuần qua mà thôi. Không chỉ vậy, MV debut La Vie en Rose sau 7 ngày đã đạt 14 triệu lượt xem trên kênh YouTube, một con số ấn tượng đối với một tân binh Kpop. Với những thành tích mà IZ*ONE đạt được, nhiều khả năng nhóm nhạc này sẽ nhận được giải Tân binh trong các lễ trao giải âm nhạc cuối năm nay.

IZ*ONE debut với album mang tên COLOR * IZ.

IZ*ONE lọt top 10 girlgroup bán nhiều album nhất trong tuần đầu của Kpop.

MV La Vie en Rose - IZ*ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất