Âm Nhạc

Vượt mặt BTS - BlackPink tại Nhật, TWICE liền lúc dẫn đầu 2 BXH khủng của 'Tower Records' 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên và tự hào về thành tích mới của "gà chiến" nhà JYP.

Ngày 3/12, Tower Records (nhà phát hành đĩa lớn nhất thế giới) vừa công bố danh sách những nghệ sĩ có sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản 2018 (2018 Best Sellers). Kết quả dựa trên thống kê tất cả các bản thu âm nhạc của nghệ sĩ được người hâm mộ yêu thích trong suốt năm qua.

TWICE bất ngờ chiếm lĩnh thị trường Kpop tại Nhật Bản trong năm qua.

Một điều khá bất ngờ khi dẫn đầu 2 BXH lớn K-Pop Artists' Records K-Pop Artists' Singles Top 10 không ai khác chính là các cô nàng TWICE. Những nữ chiến binh của JYP dành danh hiệu K-Pop Artists' Records/Albums Top 10 cho album tiếng Nhật ra mắt tháng 9 BDZ và dẫn đầu K-Pop Artists' Singles Top 10 với single thứ 3 Wake Me Up. Trong khi, single thứ 2 Candy Pop cũng được liệt vào vị trí thứ 2 của BXH này.

Không những vậy, các sản phẩm âm nhạc tiếng Hàn của TWICE như Summer Nights, What is Love?, YES or Yes cũng góp mặt ở vị trí cao trong danh sách K-Pop Revenue Albums Top 10.

YES or YES

Vượt mặt các đối thủ đáng gờm của Hàn Quốc trên thị trường Nhật Bản như TVXQ, BTS, BlackPink, EXO,… hẳn là điều vô cùng đáng tự hào đối với các cô nàng TWICE. Với thành tích hiện tại, fan hy vọng TWICE sẽ ngày càng phát triển, lập nhiều “chiến công” và kỷ lục mới tại xứ sở hoa anh đào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất