Âm Nhạc

Xót xa nhìn Đàm Vĩnh Hưng ăn vội ổ bánh mì sau 6 tiếng tập mướt mồ hôi

Tuấn Hà
Chia sẻ

Khoảnh khắc được ghi lại trong buổi duyệt "Diamond Show" của Mr Đàm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cùng e-kip đã có buổi luyện tập cho hai đêm nhạc Diamond Show kỷ niệm 20 năm ca hát diễn ra tại Nha Trang (1/1) và Đà Nẵng (7/1). Đến từ rất sớm, Mr. Đàm tranh thủ xem lại kịch bản, trò chuyện cùng biên đạo múa để ráp chương trình cùng các nghệ sĩ khách mời và nhóm nhảy. Dù mướt mồ hôi trên sàn tập trong hơn 6 giờ, giọng ca Lạc mất em vẫn thể hiện tinh thần tràn đầy năng lượng. Anh chỉ kịp nhai vội ổ bánh mì trong 10 phút nghỉ giải lao ngắn ngủi để tiết kiệm thời gian cho cả e-kip.

Đàm Vĩnh Hưng dốc sức tập luyện cho hai đêm liveshow sắp tới.

Anh tranh thủ ăn vội bánh mì trong 10 phút nghỉ ngơi ngắn ngủi.

Ngoài các tiết mục của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn đích thân góp ý, hướng dẫn cho các khách mời như ca sĩ Thanh Hà, Tố Ny, Phượng Vũ và Thu Hằng. Được biết, nữ danh ca Thanh Hà sẽ biểu diễn một tiết mục đặc biệt với hơn 10 vũ công nam trên sân khấu Diamond Show. Tuy nhiên vì lần đầu tham gia, giọng ca Mong manh tình về tỏ ra khá lúng túng. Sự hỗ trợ của Mr Đàm đã giúp cô nhanh chóng làm quen tiết tấu của chương trình.

Thành Hà trong buổi duyệt.

Clip tập luyện của nữ danh ca có sự hỗ trợ từ “ông hoàng nhạc Việt”.

Trong khi đó, Phượng Vũ và Thu Hằng lại làm Mr Đàm chưa hài lòng bởi màn vũ đạo không khớp với nhạc và nhóm múa. Anh dành thời gian thị phạm hai học trò từng bước đi, động tác để phù hợp với tinh thần ca khúc nước ngoài nổi tiếng. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết sẽ cắt tiết mục này nếu cả hai học trò vẫn không thể hiện sự tiến bộ và phối hợp nhịp nhàng với vũ đoàn.

Phượng Vũ và Thu Hằng

Tố Ny

Thúy Uyên

Một trong những đạo cụ đắt giá sẽ xuất hiện trong liveshow chính là đôi cánh lông vũ dài hơn 2 mét trị giá gần 100 triệu.

Được biết, 10 thợ may đã mất gần 4 ngày để đính kết thủ công 1000 chiếc lông vũ và 1000 viên đá quý lên đôi cánh này.

Đàm Vĩnh Hưng cũng vừa lên tiếng xác nhận, anh sẽ trích 20% doanh thu bán vé chương trình để ủng hộ đồng bào nghèo miền Trung và các khu vực lân cận như Quảng Ngãi, Điện Bàn, Hội An, Bình Định,…

Cùng xem một số hình ảnh khác trong buổi tập luyện của anh…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất