Công Nghệ

Chính thức: Streamer đình đám Việt Nam PewPew xác nhận giải nghệ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trước đó, vào cuối tháng 3, PewPew đã úp mở về việc mình dừng làm streamer trên Facebook cá nhân.

Hôm 31/03, Streamer đình đám Việt Nam PewPew bất ngờ chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình về việc nghỉ làm streamer để chuyển sang một công việc mới bớt cực nhọc hơn.

“Từ mai mình có thể sống một cuộc sống bình thường. Ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi hang out cùng bạn bè. Ngủ một giấc không lo sợ nhỡ việc. Một thời để nhớ. Nếu bạn còn trẻ, hãy sống sao tới 30 tuổi nghĩ lại và mỉm cười”, PewPew chia sẻ. Thế nhưng, vì bài đăng này được công bố sát ngày Cá tháng Tư, không ít người, đặc biệt là người hâm mộ của streamer này, tỏ ra bán tín bán nghi với những gì anh chia sẻ. Nhiều người còn khẳng định chắc nịch đó chỉ là một trò đùa cho ngày nói dối.

Dù vậy, PewPew mới đây đã chính thức xác nhận với truyền thông về việc anh chính thức giải nghệ với vai trò streamer. Theo đó, hiện tại, anh sẽ chỉ thực hiện streaming như một thú vui với mục đích giải trí và dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, người thân và bản thân mình cũng như tập trung cho một công việc mới. Trước đó, PewPew chia sẻ trên Facebook của mình rằng đã đạt được mục đích ban đầu với việc streaming của mình.

“Là góp phần biến nó thành công việc, có môi trường riêng và có giá trị riêng. Cũng tự nhắc nhở đã có một tuổi trẻ tưng bừng. Dám làm dám học hỏi va chạm. Làm hết mình chơi mất xác về ngủ dậy lại quay cuồng. Tới lúc đã thấy đủ với đam mê. Với công việc. Muốn sống một cuộc sống bình thường,” anh thành thực chia sẻ.

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa. Streamer sinh năm 1991 này được xem là một trong những streamer nổi tiếng nhất tại Việt Nam. PewPew hiện tại có 2,91 triệu người theo dõi trên Facebook. 2.128 video anh đăng tải trên kênh của mình đã giúp anh thu về gần 290 triệu lượt xem kể từ khi hoạt động vào cuối tháng 9 năm 2012. Theo SocialBlade, kênh YouTube của PewPew có thể có mức doanh thu hàng tháng từ 2.900 USD tới 46.100 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất