Thời trang

H'hen Niê vòng 3 cong vút, Jun Phạm cơ bắp cuồn cuộn khi tập gym giữa mùa dịch Corona

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc cho mùa dịch bệnh cũng không thể ngăn được tinh thần thể thao của H’Hen Niê và loạt sao Việt này.

Dịch viêm phổi Corona hiện đang là mối lo ngại của tất cả mọi người. Để tránh bị lây lan và ảnh hưởng đến sức khỏe, không riêng gì những người bình thường mà các sao Việt cũng đồng loạt hủy show diễn, hạn chế tới nơi đông người và sử dụng khẩu trang thường xuyên.

Tuy vậy, mùa dịch bệnh vẫn không thể ngăn được tinh thần thể thao của H’Hen Niê và loạt sao Việt dưới đây, khi trên trang cá nhân của mình, ai nấy cũng đều chia sẻ bức ảnh bịt khẩu trang đi tập gym giữa mùa dịch.

H’Hen Niê và loạt sao Việt đeo khẩu trang đi tập gym giữa mùa dịch Corona

Sau khi ăn Tết ở quê nhà và lên lại thành phố, H'Hen Niê đã nhanh chóng lao vào phòng tập để lấy lại vóc dáng. Bên cạnh set đồ thể thao tôn dáng, người đẹp vẫn không quên mang khẩu trang cẩn thận để bảo vệ sức khỏe cho mình và những người xung quanh..

Nàng Hoa hậu bày tỏ: “Phải luôn tập luyện thì sức khỏe mới tốt phải không nào?”

Cũng giống như nàng Hậu người Ê-đê, Jun Phạm cũng khoe ảnh miệt mài trong phòng tập thể thao sau kì nghỉ Tết. Nam ca sĩ còn hài hước cho biết “Dịch bệnh nên ế show…Chỉ còn biết làm bạn với phòng tập hoy!” “Gym mùa Dịch hơi khó thở xíu!”. 

Jun Phạm làm bạn với khẩu trang và phòng tập gym trong mùa dịch

Anh chàng còn tinh ý mix màu khẩu trang và áo đồng điệu

Trên trang cá nhân của 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga, cô cũng khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ bức ảnh bịt khẩu trang đi tập gym giữa mùa dịch với NTK thân thiết Cao Minh Tiến. Nàng Nhã của 'Về nhà đi con' còn đính kèm chú thích: “Đi tập thời nay trông có vẻ cẩn thận thật”.

Quỳnh Nga cũng đeo khẩu trang đi tập gym giữa mùa dịch Corona, khoe độ dẻo bên Cao Minh Tiến

Lệ Quyên cũng là nghệ sĩ tiếp theo chọn tập thể dục là một trong những phương pháp giúp đẩy lùi Corona. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng trên trang cá nhân của mình bức ảnh mặc đồ tập gym, tạo dáng bên máy chạy bộ cùng dòng chú thích: “Đẩy lùi Corona nào…”. Tuy nhiên vì chỉ tập chạy bộ trên máy chạy ở nhà nên Lệ Quyên không mang khẩu trang.

Khoe ảnh tập luyện để đẩy lùi Corona, Lệ Quyên không quên khoe khéo body chuẩn chỉnh vô cùng gợi cảm ở tuổi U40 của mình

Sau khi đăng tải, những hình ảnh trên đều được cư dân mạng và người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi cho tinh thần thể thao giữa mùa dịch của các nghệ sĩ. Vì việc tập luyện thể thao là một việc nên được duy trì hàng ngày để cơ thể có sức đề kháng tốt từ đó mới có thể chống lại virus cũng như dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất