Thời trang

Học Công nương Kate Middleton trong cách giữ dáng để có bụng phẳng lì, thân hình săn chắc

Văn Luân
Chia sẻ

Bí quyết nào đã giúp Công nương Kate Middleton có thân hình săn chắc cùng vòng 2 phẳng lì không chút mỡ thừa ?

Nữ Công tước xứ Cambridge luôn nổi bật trong phong cách thời trang thanh lịch , tinh tế mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Công nương Kate Middleton còn là một người “nghiện” các bộ môn thể thao, để có được thân hình thon thả, săn chắc sau khi hạ sinh 3 người con cho Hoàng Gia Anh, nữ Công nương ngoài việc tháp tùng chồng trong các sự kiện thì cô còn dành thời gian để tập thể dục, cũng như chăm sóc thân hình của mình rất kỹ càng và không một chút mỡ thừa.

Thân hình thon gọn của bà mẹ Hoàng Gia Anh trong các thiết kế váy vóc nổi bật mỗi khi xuất hiện trước công chúng

Ngoài việc tháp tùng chồng trong các sự kiện của Hoàng Gia , cô còn được biết là người rất năng động trong các bộ môn thể thao

Theo nguồn tin mật, Công nương Kate Middleton có một thân hình săn chắc, cùng vòng 2 với những cơ bụng tuyệt đẹp và phẳng lì.

Bà mẹ ba con cực kì ưa chuộng các hoạt động thể thao ngoài trời, Kate còn được biết chơi rất giỏi bộ môn Tennis

Ngoài khúc côn cầu , Kate còn rất giỏi bộ môn khúc côn cầu.

Ngoài những chế độ ăn kiêng hợp lý thì ngoài động tác Plank thường được nàng dâu Hoàng Gia ưa chuộng nhất là những ngày cô bận rộn không có thời gian tập thể dục, động tác này luôn được sử dụng trong các phòng tập Gym hiện nay - Plank giúp giảm mỡ bụng, giúp cơ bụng săn chắc, phẳng lì.

Yêu thích thể thao trong mọi hoàn cảnh, kể cả có đang mặc một chiếc váy caro thanh lịch cùng đôi boots cao. Rất nhiều hình ảnh đẹp của Công nương Kate đã gây ấn tượng với mọi người bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và năng động.

Sự lựa chọn trang phục và đặc biệt là giày thể thao của cô cũng nhận được sự chú ý của người hâm mộ bởi những sự kết hợp rất tinh tế, năng động

Bà mẹ ba con còn thử sức với bộ môn bóng đá

Tại một chiến dịch quảng bá cho Heads Together của cô và hai hoàng tử Harry và William tại London, người ta nhìn thấy Kate đã thử sức trong bộ môn chạy marathon.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất