Thời trang

Chuẩn bị bước sang U50, 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới khiến ai cũng trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết Lý Nhược Đồng thực hiện bộ ảnh mặc váy cưới xinh đẹp lung linh này là để chiều theo nguyện vọng của mẹ nữ diễn viên.

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc đã được một phen dậy sóng khi nàng “Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ” Lý Nhược Đồng bất ngờ khoe loạt ảnh mặc váy cưới trắng hóa cô dâu xinh đẹp. Mặc dù Lý Nhược Đồng đã sắp bước sang tuổi 50 song nhiều người vẫn không khỏi xuýt xoa và trầm trồ trước nhan sắc như thiếu nữ của nữ diễn viên. Bên cạnh đó nhiều người còn vui mừng vì nghĩ rằng mỹ nhân họ Lý sắp sửa lên xe hoa ở tuổi 46.

Lý Nhược Đồng bất ngờ khoe ảnh mặc váy cưới khiến ai cũng trầm trồ vì quá xinh đẹp

Vì sắp bước sang tuổi U50, nên người hâm mộ đã tưởng rằng Lý Nhược Đồng đang báo tin hỷ

Tuy nhiên vui mừng chưa được bao lâu thì trên trang cá nhân của nàng “Tiểu Long Nữ” cô đã nhanh chóng cho biết rằng mình thực hiện bộ ảnh chỉ để thõa theo nguyện vọng của người mẹ thân yêu.

“Cho mẹ tôi xem bộ ảnh này, có lẽ là đã hoàn thành tâm nguyện của mẹ rồi”, Lý Nhược Đồng viết.

Được biết Lý Nhược Đồng đang sống với mẹ và nhận cháu gái làm con ruột của mình, đến hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa từng công khai bạn trai

Dẫu chưa lập gia đình nhưng nữ diễn viên vẫn mặc váy cưới theo nguyện vọng của mẹ

Sau khi đăng tải, loạt ảnh 'cô dâu' của Lý Nhược Đồng đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi nhan sắc từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Đặc biệt nhiều fan còn kỳ vọng Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc, nam diễn viên đóng vai “Dương Quá”, sẽ có thể nên duyên ngoài đời thực vì hiện tại cả hai đều vẫn “chăn đơn gối chiếc”, chưa lập gia đình.

Nàng Tiểu Long Nữ từng cho biết cô mong tìm được một người đàn ông có thể thấu hiểu, cảm thông cho cô, một người giản dị và biết quan tâm

Người hâm mộ ai cũng đều mong Lý Nhược Đồng sớm tìm được ý trung nhân và báo tin vui đến mọi người

Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất, song nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và khí chất băng thanh ngọc khiết của Lý Nhược Đồng vẫn giúp cô luôn nổi bật và chiếm được nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm của công chúng.

Nhan sắc xinh đẹp và khí chất ngút ngàn của Lý Nhược Đồng ở tuổi 46

Nữ diễn viên chăm chỉ tập thể dục, ăn kiêng theo chế độ hợp lý để giữ cho cơ thể khỏe mạnh dẻo dai cũng như kéo dài sự trẻ trung của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất