Đẹp

Rihanna tung 8 bảng màu mắt mới với giá cực hời

Minh Minh
Chia sẻ

Trước khi kết thúc năm 2019, Rihanna tiếp tục công phá nền công nghiệp mỹ phẩm với 8 phiên bản mới của Snap Shadows - một bộ sưu tập các bảng màu mắt kết hợp.

Ra mắt vào đầu tháng 9 năm 2017, Fenty Beauty nhanh chóng trở thành cơn sốt làm đẹp với những sản phẩm thực tế, thức thời, chất lượng cao, giá cả phải chăng.

Trước khi kết thúc năm 2019, Rihanna tiếp tục công phá nền công nghiệp mỹ phẩm với 8 phiên bản mới của Snap Shadows - một bộ sưu tập các bảng màu mắt kết hợp. Tương tự như Stixs Match Match của, Snap Shadows có thể gắn với nhau để bạn thỏa thích sử dụng mọi màu sắc cần thiết.

Tám tùy chọn bảng màu khác nhau bao gồm ba dải màu trung tính cùng với các bảng màu Rose (màu hồng đến đỏ), Peach (màu đào be), Smoky (màu khói), Cadet (màu đồng) và Pastel Frost (màu nhũ/ bắt sáng).

Thiết kế của sản phẩm đơn giản nhưng tinh tế. Rihanna còn ‘có tâm’ đánh số để các bạn gái dễ dàng sưu tập. Không những thế, hãng còn phát hành bộ cọ đi kèm với đầy đủ chức năng chỉ dùng để trang điểm mắt.

Bảng màu mắt Snap Shadows được bán với giá 25 đô la (579,622 VNĐ) mỗi bảng, 45 đô la (1,043,319 VNĐ) nếu bạn mua hai bảng. Giá một bảng màu kèm bộ cọ là 24 đô la (556,437 VNĐ).

Trong ngày ra mắt thương hiệu, Rihanna chia sẻ rằng: “Fenty Beauty được tạo ra cho phụ nữ với tất cả các tông màu da và mọi tính cách. Những món đồ mỹ phẩm sẽ là chiếc chìa khóa vàng để bắt đầu hành trình xinh đẹp của bạn. Và dù bạn có đi đến đâu, tôi cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật xinh đẹp lộng lẫy”.

Quả thực, chỉ với 2 năm ra nghề, Rihanna đã chiếm trọn lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất