Thời trang

Thiên thần Victoria’s Secret Candice Swanepoel bật mí bí quyết để có lớp trang điểm nhanh-đẹp-bền

Minh Minh
Chia sẻ

Lịch trình dày đặc cùng đôi cánh 20 foot đặt nặng trên vai khiến người đẹp không có thời gian để thở. Thế nhưng thời gian làm đẹp thì vẫn phải ưu tiên. Và đây chính là các bước trang điểm nhanh-đẹp-bền hàng ngày của thiên thần Candice.

Sau khi hạ sinh bé trai Ariel vào mùa hè này, Candice đã sẵn sàng để trở lại sàn diễn thời trang danh tiếng bậc nhất thế giới. Lịch trình dày đặc cùng đôi cánh 20 foot đặt nặng trên vai khiến người đẹp không có thời gian để thở. Thế nhưng thời gian làm đẹp thì vẫn phải ưu tiên. Và đây chính là các bước trang điểm nhanh-đẹp-bền hàng ngày của thiên thần Candice.

Đầu tiên, bạn cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm. Dùng khăn bông thấm nhẹ nhàng, tuyệt đối không được cọ xát mặt. Tiếp đó, bạn dùng ngón tay áp út tán một lớp mỏng kem dưỡng mắt.

‘Nếu có thời gian tôi sẽ đắp mặt nạ dưỡng da. Có chúa làm chứng là tôi không được ngủ chút nào trong 2 năm trời’. - Candice

Trong thời gian chờ kem thẩm thấu, bạn hãy chia tóc thành 2 nửa rồi búi lên để tạo sóng tự nhiên.

‘Tóc tôi quá thẳng mà dùng máy làm xoăn thì mất thời gian lắm. Vậy nên tôi thường búi tóc thế này để tiết kiệm thời gian’. - Candice

Candice xoa kem lót vào lòng bàn tay rồi áp lên mặt. Cách làm này giúp kem thấm tốt hơn và nhìn tự nhiên hơn.

Người đẹp xịt khoáng để làm mềm miếng mút rồi mới dùng để tán kem nền. Loại phấn nền của Candice hơi đặc (vì có thành phần che khuyết điểm cao) nên cô trộn 1 vài giọt dầu vào rồi tán đều lên mặt.

Cô dùng phấn má tông hồng tím, đánh lên gò má rồi dùng ngón tay tán một chút lên bầu mắt. ‘Phấn màu hồng sẽ giúp đôi mắt bạn tươi sáng hơn’ - Candice.

Và hàng mi cong vút sẽ khiến thần thái của bạn hoàn toàn thay đổi, vậy nên nhớ bấm mi cẩn thận rồi chuốt mascara cả hàng trên và dưới. Candice dùng chì kẻ mắt màu nâu, bắt đầu kẻ từ giữa mi mắt rồi hất nhẹ ở đuôi mắt. Cô không dùng eyeliner dạng nước vì muốn duy trì vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại.

Tiếp đó Candice dùng phấn màu bạc đánh highlight nhẹ lên bầu mắt, chân mày và gò má.

Cô nàng có đôi mắt xanh sáng rực nên còn dùng phấn mắt màu xám đánh xung quanh phần phấn hồng để mắt trông sâu hơn. Nhưng với người Châu Á thì phấn màu này dễ bị hiểu nhầm là ‘mắt gấu trúc’ do thiếu ngủ nên bạn nên cân nhắc nên áp dụng hay không.

Son dưỡng là bước không thể bỏ qua trước khi đánh son môi. Nếu bạn chủ quan, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ, da môi của bạn sẽ bong tróc và màu son cũng phai theo. Candice thường đánh một chút phấn phủ lên môi rồi mới đánh son lên để giữ màu lâu hơn. Vậy nên nếu môi không được tẩy da chết, đánh son dưỡng thường xuyên, bạn không thể bắt chước tip làm đẹp này.

Thay vì giữ một lớp nền bóng mượt hoàn mĩ, Candice lại thích có một chút tàn nhang để gương mặt nhìn tự nhiên hơn. Cô lấy một chút phấn màu nâu ra lòng bàn tay rồi từ từ chấm lên gò má và mũi.

Cuối cùng, đánh một lớp phấn phủ kiềm dầu thật mỏng nhẹ lên khắp mặt là bạn đã hoàn thành rồi đấy. Và đừng quên thả tóc ra trước khi ra đường nhé.

‘Đây là mái tóc gợn sóng theo phong cách siêu lười của tôi. Tôi yêu dầu gội khô, tôi còn chẳng có thời gian mà gội đầu nữa’. - Candice

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất