Thời trang

Bị chê già nua ở tuổi 46 Tiểu Long Nữ - Lý Nhược Đồng bỗng gây sốt khi xinh đẹp 'thoát tục' và làn da trong veo

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi khiến cư dân mạng 'vỡ mộng' vì nhan sắc thật khác xa ảnh trên mạng thì mới đây nàng Tiểu Long Nữ - Lý Nhược Đồng lại khiến mọi người một phen xôn xao khi khoe ảnh xinh đẹp thoát tục với làn da trong veo không tì vết.

Thời gian qua không ít người đã bị sốc và suy sụp khi nhìn thấy nhan sắc thật của nữ diễn viên Lý Nhược Đồng người luôn được mệnh danh là mỹ nhân có nhan sắc không tuổi trong làng giải trí Hoa Ngữ. Ở độ tuổi 46 Lý Nhược Đồng luôn khiến nhiều người phải ngất ngây trước nhan sắc xinh đẹp không tì vết trong các bức hình chụp thời trang, tạp chí.

Thế nhưng tại một lần hiếm hoi xuất hiện ở sự kiện nhan sắc thật của Lý Nhược Đồng đã được ghi lại, trong đó gương mặt của cô có nhiều dấu hiệu lão hóa, già nua, không phải là nhan sắc trường tồn theo thời gian như nhiều người khen trên mạng xã hội.

Trước những phản ứng thất vọng của người hâm mộ lẫn cư dân mạng về nhan sắc 'già nua' của mình thì mới đây Lý Nhược Đồng đã tung ra bộ ảnh khoe khéo nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung dù đã ở tuổi 46 của mình.

Lý Nhược Đồng diện chiếc váy trắng thanh tao đơn giản tôn lên dáng người mảnh mai của nữ diễn viên

Vẻ đẹp thanh tú và ánh mắt u buồn dưới mưa của Lý Nhược Đồng khiến ai nhìn vào cũng say mê

Không còn những vết nhăn nheo hay gầy hóp, làn da của Lý Nhược Đồng vẫn 'trong veo' và gương mặt thì vẫn toát lên vẻ xinh đẹp thanh thoát

Nhìn những bức hình xinh đẹp này của Lý Nhược Đồng khiến mọi người không thể tin được đây là nhan sắc của người phụ nữ đã ở tuổi U50

Nhan sắc xinh đẹp một thời từng làm 'ngất ngây' không biết bao người của Lý Nhược Đồng khi vào vai Tiểu Long Nữ tới bây giờ vẫn còn được xem như một 'huyền thoại' và được nhiều người yêu mến

Tuy nhiên trước những hình ảnh xinh đẹp được Lý Nhược Đồng tung ra thì một số cư dân mạng cho rằng những bức ảnh đó của Lý Nhược Đồng đã qua chỉnh sửa vì khi xuất hiện trên một sóng truyền hình nàng “Tiểu Long Nữ” năm nào vẫn lộ rõ gương mặt già nua của mình.

Lý Nhược Đồng với làn da chảy xệ và già nua khi xuất hiện trên truyền hình

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất