Thời trang

Trịnh Sảng khoe vẻ đẹp mong manh như 'nàng thơ' khiến ai nhìn cũng mê mẩn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vẻ đẹp mong manh, mảnh mai như 'nàng thơ' của Trịnh Sảng trong loạt ảnh mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng với lượng fan hâm mộ đông đảo của làng giải trí Hoa Ngữ, mỗi nhất cử nhất động của Trịnh Sảng luôn nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ mọi người. Trong số những chủ đề về Trịnh Sảng thì nhan sắc của cô nàng 'Bối Vi Vi' vẫn luôn là thứ thường xuyên gây nên những cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Mới đây cư dân mạng xứ Trung lại tiếp tục đem nhan sắc của Trịnh Sảng ra 'mổ xẻ' khi cô nàng xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển 2019 vào ngày 15/12/2019 với gương mặt đơ cứng, không thể hiện được cảm xúc tự nhiên.

Trịnh Sảng với gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên tại thảm đỏ 'Thịnh điển quốc kịch 2019' vừa qua

Khi chủ đề gương mặt của Trịnh Sảng tại thảm đỏ vẫn còn bị chê bai trên khắp các trang mạng xã hội thì mới đây phía công ty nữ diễn viên đã tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi tung ra loạt ảnh hậu trường đầy xinh đẹp và lung linh của cô khi tham gia sự kiện trên.

Hình ảnh lung linh trong hậu trường của Trịnh Sảng được tung ra như 'cứu vãn' tình hình

Vẻ đẹp mong manh, mảnh mai của nữ diễn viên đã thu hút lượng lớn sự quan tâm và chú ý

Sau khi chia sẻ, nhan sắc xinh đẹp không tì vết cùng vóc dáng mảnh mai của nàng 'Bối Vi Vi' trong loạt đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi xuýt xoa khen ngợi. Nhiều người đã để lại bình luận cho rằng nhan sắc của Trịnh Sảng đang ngày càng thay đổi và xinh đẹp hơn so với lúc xưa.

Trịnh Sảng khoe vẻ đẹp mong manh như 'nàng thơ' khiến ai nhìn cũng mê mẩn

Vì từng thừa nhận đã phẩu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc nên mỗi khi tham gia các sự kiện hay hoạt động, Trịnh Sảng luôn bị cư dân mạng soi diện mạo, đặc biệt là chiếc mũi bị nghi đã 'dao kéo' của cô luôn giành được sự chú ý cao độ.

Tuy nhiên thời gian qua có thể thấy được Trịnh Sảng đang cố gắng, phấn đấu từng ngày để chứng minh cho đông đảo khán giả thấy được thực lực của bản thân thay vì chỉ chăm chăm chú ý vào nhan sắc của cô nàng.

Trịnh Sảng sau khi tái xuất thì lượng công việc ngày càng nhiều hơn, cô không ngừng được mời đến nhiều sự kiện và chương trình

Và mỗi lần xuất hiện thì nàng tiểu hoa đán đều khiến mọi người phải xuýt xoa trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang vô cùng nữ tính của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất