Phim Ảnh

‘7 First Kisses’ tập 6 - Thiếu gia Ok Taecyeon từ bỏ mọi thứ để yêu Min Soo Jin

Vân Ngọc
Chia sẻ

Có lẽ đây là mối tình “Lọ lem – hoàng tử” mà bất cứ thiếu nữ nào cũng từng ao ước, mộng mơ. Và cô nàng Min Soo Jin lại một lần nữa khiến chị em phải sục sôi vì ghen tị trong tập 6 phim 7 First Kisses.

Sau một phép màu nhiệm bất ngờ, cô nhân viên bán hàng Min Soo Jin (Lee Cho Hee) có cơ hội trở thành bạn gái của một loạt các mỹ nam đình đám của làng giải trí xứ Kim chi. Trong tập mới nhất 7 First Kisses, Soo Jin đã viết nên câu chuyện tình “Lọ lem - hoàng tử” quá đỗi ngọt ngào, lãng mạn với Ok Taecyeon - vốn là người thừa kế của một tập đoàn giàu có, hùng mạnh.

3-copy

Ok Taecyeon chứng minh mình là chàng hoàng tử trong mơ của mọi cô gái.

5-copy

Để thể hiện đẳng cấp, ngay từ những phút đầu tiên, anh chàng đã khiến Soo Jin choáng ngợp khi đưa cô đi mua sắm. Những món hàng hiệu mà Soo Jin chỉ dám nhìn trên báo hoặc thấy trong mơ nay đã hoàn toàn nằm trong tay cô. Trong khi Soo Jin cảm thấy áy náy vì đã làm Taecyeon tốn kém khá nhiều tiền thì anh chàng soái ca nhanh chóng an ủi: “Em mới là thiên thần quá sức với anh”.

1-copy

Những món đồ mà Soo Jin mới chỉ dám ước ao nay đã thuộc quyền sở hữu của cô.

2-copy

Câu chuyện tình của hai người có lẽ đã mãi ngọt ngào như thế nếu như không có sự xuất hiện của Lora - vợ sắp cưới được gia đình sắp xếp cho Taecyeon. Chứng kiến cảnh hôn phu của mình tình tứ đi mua sắm cùng cô gái khác, Lora đã vô cùng tức giận và hất cả cốc nước lên mặt Soo Jin ngay giữa trung tâm mua sắm. Không chỉ vậy, cô nàng Lọ lem còn bị mẹ Taecyeon xuất hiện, mắng mỏ và cấm không cho yêu con trai mình.

7-copy

Vị hôn thê của Taecyeon xuất hiện, tức tối chứng kiến chồng sắp cưới của mình đi chơi với cô gái khác.

8-copy

Dù Taecyeon khẳng định anh không thể làm đám cưới với cô, nhưng Lora vẫn vô cùng tức giận.

9-copy

Một cốc nước lạnh bị trút thẳng vào người Soo Jin - tình huống thường gặp trong các bộ phim Hàn.

10-copy

Mẹ Taecyeon đứng về phía Lora, hết lời mắng mỏ Soo Jin.

Để giải quyết tình hình, Ok Taecyeon đã lập tức mở một cuộc họp báo, thông báo đến các cơ quan báo đài rằng anh sẽ từ bỏ quyền thừa kế tập đoàn cũng như khối tài sản khổng lồ để được yêu và ở bên cạnh Min Soo Jin. Giữa sự chứng kiến của hàng chục phóng viên, nhà báo, Taecyeon đã nhẹ nhàng đặt lên môi Soo Jin nụ hôn ngọt ngào.

14-copy 15-copy 16-copy 17 18-copy

Thế nhưng khi tất cả chưa kịp thành hiện thực, Soo Jin đã bị kéo trở về hiện tại. Cô nàng còn chưa kịp tiếc nuối chàng thiếu gia điển trai, giàu có, chung tình thì đã bị hút hồn bởi một mỹ nam khác, đó chính là Lee Jong Suk. Đây cũng là nhân vật chính sẽ xuất hiện trong 7 First Kisses tập 7, lên sóng vào tuần sau. Chỉ với một số hình ảnh “nhấn nhá” mở đầu, vô số fan nữ đã không thể cầm lòng trước vẻ đẹp rạng ngời của nam chính W - Hai thế giới. Trên các diễn đàn phim ảnh và mạng xã hội, khán giả đang mong chờ thời gian qua thật nhanh để được chứng kiến mối tình giữa Lee Jong Suk và Min Soo Jin.

01-1482376122379-copy

Sự xuất hiện của Lee Jong Suk giúp Soo Jin nhanh chóng quên đi nỗi buồn với thiếu gia Ok Taecyeon.

04-1482376122387-copy

Trong lúc Soo Jin bước hụt, Lee Jong Suk nhẹ nhàng đỡ lấy cô khiến nhiều fan nữ “phát ghen”.

05-1482376122389-copy

Qua những hình ảnh giới thiệu, khán giả chắc mẩm tập tiếp theo của 7 First Kisses sẽ vô cùng hấp dẫn.

Link tập 6

7 First Kisses được phát sóng vào 8h sáng thứ 2, 5 hàng tuần trên kênh V WEB DRAMA (của Vlive) với phụ đề tiếng Việt, cùng thời điểm chiếu bên Hàn. Các bạn có thể theo dõi kênh tại đây: http://www.vlivetv/channels/ED523B.

Vlive tv là hệ thống truyền hình trực tuyến tương tác giữa ngôi sao và người hâm mộ, đang được ưa thích hiện nay. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Nếu chưa có tài khoản, hãy gia nhập ngay gia đình Vlive để follow và thả tim cho thần tượng của mình nhé. Để cài đặt, dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất