Phim Ảnh

Choi Siwon đăng hình ủng hộ 'Hồi ức Alhambra' của Chanyeol, BoA và Max Changmin vào bình luận thế này đây

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Choi Siwon của Super Junior đã thể hiện sự ủng hộ, tin tưởng của mình vào cậu em Chanyeol trong bộ phim "Hồi ức Alhambra".

Vào ngày 19/01, chàng ca sĩ thần tượng Choi Siwon của nhóm nhạc nam nổi tiếng Super Junior đã chia sẻ một bức ảnh chụp của mình với hậu bối cùng công ty quản lý SM Entertainment - Chanyeol của nhóm EXO lên mạng xã hội Instagram.

Nam niễn viên kèm theo chú thích: “Cậu làm việc chăm chỉ rồi, Se Joo à (tên nhân vật của Chanyeol trong 'Hồi ức Alhambra'”. Siwon tinh nghịch nói thêm: “Không, đợi đã, Chanyeol, vậy thì chuyện gì xảy ra. Tại sao cậu làm trò chơi đó. Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau xem tập phim sắp lên sóng nhé”. Bên cạnh đó, gương mặt điển trai của Super Junior cũng đã gắn thẻ bài đăng của anh ấy với hashtag #SMTOWN và #Hồi ức Alhambra.

Sau đó, Chanyeol bình luận: “Trò chơi…đã bị lỗi. Em có nên kiểm tra thêm…Marco bị đâm (một nhân vật trong phim)”. Siwon trả lời: “Hoo..có khi bị bắn”. Mặt khác, nữ ca sĩ BoA giận dỗi nói: “Chanyeol à, sao cậu không trả lời chị ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ”. Max Chang Min của DBSK bình luận hình: “Thật là những người đẹp trai”.

BoA.

Changmin.

Được biết, thành viên EXO hiện đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách, độc đáo, mới lạ, lần đầu xuất hiện tại Hàn Quốc - Hồi ức Alhambra đài tvN. Trong phim, Chanyeol hóa thân vào một lập trình viên thiên tài, người phát triển một trò chơi nhưng vô tình gây ra những hậu quả không thể đoán trước được.

Tuy đất diễn không nhiều, song Chanyeol vẫn cố gắng, tự tin hoàn thành tốt vai trò của mình với tư cách là một người hỗ trợ hoàn hảo. Anh là nhân vật chủ chốt, tạo dựng nên nhiều tình tiết khác nhau, giúp cốt truyện thêm thú vị. Góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa các nhân vật chính do Hyun BinPark Shin Hye dẫn đầu.

Mời các bạn đón xem những tập tiếp theo của Hồi ức Alhambra được phát sóng vào lúc 9h tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất