Phim Ảnh

Chưa 30 Tết, 'gia đình' Diễm My 9x đã mang tới không khí xuân tưng bừng

Mr.Cine
Chia sẻ

Nữ diễn viên trẻ ăn diện khá cầu kỳ trong lần ra mắt bộ phim điện ảnh thứ 2 do cô đóng chính.

Tối hôm qua, đoàn phim Chạy đi rồi tính đã có buổi ra mắt báo giới linh đình - đúng theo nghĩa đen, với sự quy tụ của hàng loạt khách mời nổi tiếng. Và bộ ba Diễm My, Hứa Vĩ Văn và bé Trọng Khang - những thành viên quan trọng của buổi tiệc đã có màn “phô diễn” váy áo khá hoành tráng với trang phục áo dài hoa văn truyền thống.

Vậy là thay vì sẽ trình chiếu trong dịp Tết Nguyên Đán, nhưng Chạy đi rồi tính đã phải dời lịch trước một tháng để phục vụ khán giả. Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt đa dạng, trong đó, người vừa đóng bi, người vừa có thể đóng hài đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khách mời sau khi xem.

Gia đình ai nấy cũng đẹp đều, như thể đã chuẩn bị đón Tết đến nơi.

Hai cha con Hứa Vĩ Văn và Trọng Khang tạo được những khoảng lặng cho phim.

Diệu Nhi vẫn phá cách như mọi khi.

Toàn bộ diễn viên chính và phụ góp mặt trong phim. Từ trái qua: Hứa Vĩ Văn, Trọng Khang, Diễm My 9x, Puka, Nam Thư, Duy Khánh và Diệu Nhi.

Sau Gái già lắm chiêu hồi đầu năm 2016, Chạy đi rồi tính là bộ phim thứ 2 của cặp đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito. Có lẽ do đã bắt đầu có kinh nghiệm trong làm phim, nên Chạy đi rồi tính đã chứng tỏ được sự đầu tư mạnh tay và táo bạo trong phần kịch bản của ekip.

Phim vừa có yếu tố hành động, kinh dị, trinh thám, một chút hài hành trình và đặc biệt là những khoảnh khắc tình cảm, tâm lý thật sự lắng đọng. Tuy nhiên, chỉ tiếc là bộ phim đã không được phát hành trong dịp Tết đúng như chiến lược của cặp đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito bởi thời điểm là yếu tố khá quan trọng quyết định sự thành bại của một bộ phim.

Một số khách mời cũng góp mặt trong sự kiện:

Chạy đi rồi tính là bộ phim đánh dấu sự hợp tác cùng nhau giữa các diễn viên xinh đẹp và đầy tài năng như Việt Hương, Diễm My 9X, Diệu Nhi, Nam Thư và Puka. Phim sẽ chính thức công chiếu vào ngày 30/12 tại các rạp trên toàn quốc sắp tới đây.

Trailer phim

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất