Phim Ảnh

Chưa đầy 1 ngày, ‘Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể’ đã cán mốc triệu view

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Sản phẩm mới nhất của Huỳnh Lập và DAM tv đang thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng, truyền thông.

Tối 8/5, Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể do Huỳnh Lập cùng ê-kíp dày công thực hiện chính thức được gửi đến công chúng thông qua kênh YouTube của nhóm.

Đúng như dự đoán, bộ phim này nhanh chóng gây sốt khi cư dân mạng liên tiếp chia sẻ đường link dẫn đến clip và bàn tán, bình luận sôi nổi. Chỉ sau 17 giờ đồng hồ phát hành, Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể đã thu về gần 2 triệu view/3 clip. Trong đó, phần 1 của bộ phim hiện sở hữu hơn 1,1 triệu lượt xem.

Bộ phim Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể

Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể là tác phẩm parody (nhái lại theo phong cách hài) từ bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể của đạo diễn/nhà sản xuất Ngô Thanh Vân từng ra mắt thành công vào năm 2016. Vì yêu thích bộ phim này cũng như đề tài Tấm Cám - câu chuyện cổ tích Việt Nam đầy tính nhân văn, nên Huỳnh Lập đã chủ động liên lạc với Công ty Giải trí VAA của Ngô Thanh Vân để xin bản quyền được “chuyển thể” lại tác phẩm này và được chấp thuận.

Trước đó, từ sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Lô tô (ra mắt tháng 3/2017) với vai diễn cô nàng câm Lệ Phi Phi, nam diễn viên Huỳnh Lập đã bắt đầu bắt tay vào thực hiện dự án Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Đây được xem là một trong những sản phẩm cá nhân mà Huỳnh Lập tâm huyết và dành nhiều thời gian, công sức để đầu tư nhất kể từ sau khi anh đăng quang Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016.

Dù năm qua là một năm cực kỳ bận rộn của Huỳnh Lập với chuỗi dự án điện ảnh (Gái già lắm chiêu, Sài Gòn! Anh yêu em…), loạt dự án sân khấu (Liveshow Trấn Thành, Liveshow Việt Hương, Cười xuyên Việt mùa 2) và nhiều công việc khác nhưng với Huỳnh Lập, chuyện cho ra mắt một sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân, “cộp mác thương hiệu” của chính bản thân, qua đó giúp khán giả nhớ đến và yêu quý mình hơn vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu, mục đích lớn mà anh luôn phấn đấu đạt đến.

Huỳnh Lập trong buổi ra mắt phim Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể.

Với tác phẩm này, Huỳnh Lập cho biết dù cho chỉ là “parody chiếu YouTube”, nhưng anh vẫn dành thời gian và tâm huyết để đầu tư nó hệt như bộ phim chiếu rạp. Điều này hoàn toàn hợp lý, bởi đôi khi một tác phẩm đăng trên YouTube lại thu hút lượt xem và được khán giả biết đến hơn phim chiếu rạp rất nhiều lần. Đơn giản là bởi tác phẩm này được trình chiếu hoàn toàn miễn phí, nên bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức được. Nhận thức được điều này, diễn viên 9X tài năng lại càng tự nhủ bản thân mình phải cố gắng hơn mỗi ngày để không làm phụ lòng khán giả.

Trong buổi họp báo trước lúc bộ phim chính thức được đăng tải trên mạng, Huỳnh Lập cho biết: “Tôi thú thật bản thân chưa tự tin và cảm thấy mình chưa đủ khả năng để làm phim chiếu rạp vì mọi thứ với tôi phải kinh khủng hơn thế. Tôi chọn làm phim YouTube vì vốn bản thân xuất thân từ YouTube, khán giả biết và yêu tôi cũng từ YouTube nên tôi muốn quay về nguồn gốc của mình để làm sản phẩm tri ân người hâm mộ. Ca sĩ thì ra mắt MV, diễn viên hài sẽ cho ra sản phẩm hài. Tôi hy vọng ‘Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể’ sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả đã yêu thương em suốt thời gian qua”.

Huỳnh Lập cùng các diễn viên không kiềm được những giọt nước mắt xúc động. Bởi lẽ sau bao khó khăn, vất vả họ cũng tạo ra được một tác phẩm chỉn chu nhất trong khả năng của mình.

Bật mí về chi phí của phim, Huỳnh Lập tiết lộ con số đầu tư lên đến hơn 2 tỷ đồng. “Đây là con số chi phí khủng mà trước khi làm phim em không hề dám nghĩ đến. Đã ‘chơi’ thì phải thật chất lượng, em đầu tư mọi thứ thật chỉn chu như một dự án điện ảnh bình thường: máy quay điện ảnh, thiết kế toàn bộ phục trang với chi phí hơn 100 triệu đồng,…” - Huỳnh Lập tiết lộ thêm.

Bên cạnh ý nghĩa về mặt cá nhân, Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể cũng là một sợi dây giúp kết nối Huỳnh Lập với những người bạn bè, đồng nghiệp thân thương của mình. Tác phẩm này có sự tham gia của hầu hết các thành viên trong nhóm Tía Lia, một nhóm kịch Café do Huỳnh Lập quản lý và làm ông bầu từ bấy lâu nay.

Bên cạnh đó, nhiều diễn viên/nghệ sĩ dù không có trong nhóm nhưng lại là bạn bè thân thiết với Huỳnh Lập cũng xuất hiện trong tác phẩm. Bộ phim có sự tham gia của: Nguyễn Anh Tú, Quang Trung, Lê Nhân, Trà Ngọc, Duy Khánh, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, Lê Giang, Lê Lộc, Minh Dũng…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất