Phim Ảnh

Đỉnh cao nhan sắc Kim Jae Joong (JYJ) sẽ vào vai trai hư trong phim mới?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nếu nhận lời, đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự quay lại màn ảnh nhỏ của Kim Jae Joong sau khoảng 2 năm vắng bóng.

Mới đây, Jae Joong (JYJ) đã được mời đóng vai nam chính trong loạt phim truyền hình Channel A sắp tới với tựa đề Jane the Virgin. Bộ phim sẽ là phiên bản làm lại từ Hàn Quốc của loạt phim CWTV nổi tiếng cùng tên của Mỹ.

Nếu được chọn, Jae Joong sẽ đảm nhận vai Han Ji Hoon - người được chọn thừa kế một khách sạn lớn. Mặc dù đã kết hôn nhưng anh chàng đứng trước nguy cơ trở thành độc thân. Nhân vật mà Jae Joong thủ vai sở hữu vẻ điển trai khó cưỡng nhưng cũng là hình tượng “trai hư”. Anh chàng này mang một vết sẹo lớn từ việc vượt qua căn bệnh ung thư trong quá khứ.

Đáp lại những nghi vấn về việc nam thần JYJ trở lại màn ảnh nhỏ, công ty C-Jes Entertainment cho biết: “Đúng là Jae Joong đã nhận được lời đề nghị tham gia bộ phim Jane the Virgin của Channel A. Hiện tại anh ấy đang xem qua kịch bản“.

Được biết, phiên bản làm lại từ Hàn Quốc của Jane the Virgin sẽ xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ sống giữ lời hứa với bà ngoại để bảo vệ trinh tiết của mình. Tuy nhiên, do sai lầm của bác sĩ khi kiểm tra tại bệnh viện, cô đột nhiên trở thành “có thai”. Từ đây, mọi câu chuyện rắc rối và tình tiết éo le sẽ xảy ra. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 12.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất