Phim Ảnh

Đừng lo, vì chúng ta sẽ gặp lại 365 trong một 'sân khấu' khác!

Duy Vũ
Chia sẻ

Con đường của họ giờ đây đã được nhân lên nhiều lần với những lối rẽ khác nhau.

Cách đây ít lâu, phía đại diện nhóm 365 đã chính thức gửi đi thông cáo đến giới truyền thông về việc các chàng trai sẽ tạm ngừng hoạt động sau nửa thập kỷ. Với 4 thành viên, đây có thể là cơ hội để cho họ khẳng định bản thân với tư cách những nghệ sĩ độc lập. Song, điều đó cũng có nghĩa là Vpop hiện nay đã mất đi một mẫu số mang tên 365 - mô hình thần tượng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp mà Ngô Thanh Vân ngày ấy đã dám dấn thân và thành công.

365

Dù đã không còn sở hữu chung một tên gọi, nhưng dưới sự quản lý của công ty VAA, 365 vẫn là những mảnh ghép luôn sẵn sàng chờ được ráp lại và hỗ trợ lẫn nhau trên con đường sắp tới. Bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể có lẽ sẽ là một trong những “sân khấu” hiếm hoi nhất mà Isaac, Jun Phạm, Will hay S.T cùng đứng chung lần cuối cùng.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể

365

Ngay từ những ngày đầu, Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã chứng tỏ được sự chỉn chu và bài bản trong từng khâu, minh chứng cho thấy Ngô Thanh Vân đang rất quyết liệt với vai trò mới khi vừa là đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên. Ngoài ra, bộ phim còn là dự án đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của 4 chàng trai bất chấp việc tất cả đã có nhiều cơ hội tham gia phim ảnh từ trước.

isaac

Isaac.

Isaac sẽ vào vai thái tử bên cạnh nàng Tấm, bị đặt trong tình thế phải lựa chọn người xứng đáng làm hoàng hậu giữa cô chị hiền lành và cô em Cám xảo quyệt. Ai trong chúng ta cũng đã biết được cái kết thông qua nguyên tác truyện cổ tích, thế nhưng trích đoạn từ teaser trailer đã phần nào nói lên hành trình đầy chông gai của hai nhân vật chính, ấy là vẩn chưa kể đến sự can thiệp của bà mẹ ghẻ vô cùng mưu mô và xảo quyệt.

Will365-2

Will

Còn Will sẽ hóa thân thành vị tướng lĩnh trẻ tuổi Trần Lực, người bạn thân thiết bên cạnh Thái tử. Hình ảnh poster đã khắc họa một Trần Lực nam tính, lạnh lùng, trung thành bằng những màn chiến đấu dữ dội. Khán giả sẽ tạm chia tay Will thân thiện ngoài đời để thấy anh chàng cầm kiếm và múa võ điêu luyện trên màn ảnh.

13533326_622949174547360_675747118690651088_n

S.T

Là em út của nhóm, tuy nhiên ngoại hình chững chạc và nam tính của S.T đã giúp chàng nam vương Bước nhảy hoàn vũ có vai diễn là một sát thủ máu lạnh, ngoại hình u ám và khả năng bắn cung bách phát bách trúng cùng những kỹ năng tai trái khác: đánh võ, đánh kiếm hay cưỡi ngựa.

Will

Jun

Không nhận được những vai nam tính, soái khí ngời ngời như Isaac, Will và S.T, Jun gây bất ngờ với khán giả đặc biệt là fan hâm mộ nhóm nhạc 365 bởi một vai điểm nhấn của phim đến nỗi ai xem ảnh đều không thể quên khi lần đầu tiên có tạo hình thái giám “đẹp trai” và dễ thương nhất màn ảnh Việt.

Jun Phạm - Biên kịch tiềm năng

Jun là một thành viên đa tài của nhóm 365 khi vừa là ca sĩ, vừa là nhà văn, diễn viên và biên kịch, anh chàng có thể nói là thành viên siêng năng nhất của nhóm khi liên tục cho ra đời các sản phẩm riêng của mình.

Jun

Biên kịch không phải là một kỹ năng có thể dễ dàng làm được nếu chỉ nhờ vào danh hiệu ca sĩ của một nhóm nhạc thần tượng hàng đầu. Ngày nảy ngày nay do Jun chắp bút đã thu về hơn 40 tỷ đồng vào dịp Tết năm ngoái, sắp tới là Tấm Cám: Chuyện chưa kể cũng chuẩn bị công phá rạp chiếu và gây ấy tượng bởi phần nội dung sẽ khác 70% nguyên tác.

Trẻ trung và đầy nhiệt huyết, Jun chắc chắn sẽ là nhân tố mới mẻ cho nền phim Việt đang cần lắm những cây viết mới mẻ, sáng tạo để thực hiện ra những bộ phim dành cho khán giả trẻ. Với nền tảng sẵn có cùng sự hỗ trợ của Ngô Thanh Vân, trong tương lai, biết đâu Jun sẽ viết nên một bộ phim mới có sự góp mặt của nhóm 365.

Kết

Những cảm xúc đau buồn và tiếc nuối là điều khó tránh khỏi, chỉ biết rằng, Tấm Cám: Chuyện chưa kể sẽ là “sân khấu” hiếm hoi mà Isaac, Jun Phạm, Will và S.T được đứng chung để kể câu chuyện của riêng họ. Và chắc chắn, đó vẫn chưa phải là lần cuối cùng!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất