Phim Ảnh

Dustin Nguyễn tập luyện cùng trai đẹp Thiên Nguyễn để làm phim kinh phí gần 700 tỷ

Duy Vũ
Chia sẻ

Bộ phim (chưa được công bố tên) thuộc thể loại hành động với nhiều bối cảnh quay phức tạp, hoang sơ. Vì vậy Dustin quan tâm rất nhiều đến việc rèn luyện thể lực để có sức khoẻ là việc tốt cho quá trình quay phim.

Trong lần chia sẻ cách đây không lâu với Saostar, Dustin Nguyễn đã khẳng định dù phim có thành công hay không thì anh vẫn làm phim một cách nghiêm túc, bài bản để mang lại cảm xúc cho khán giả. Có lẽ chính tư duy này đã giúp anh được các nhà sản xuất yêu quý và tin tưởng hợp tác trong những dự án lớn.

resize_dsc_5039

Bộ phim hành động Dustin Nguyễn được mời làm đạo diễn của nhà sản xuất Arthur M. Sarkissian, có kinh phí hiện tại hơn 30 triệu USD và chưa công bố tên chính thức. Tác phẩm kể về 4 cựu điệp viên CIA của Mỹ đến khu Tam Giác Vàng (Đông Nam Á) để thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Thời gian qua, Dustin Nguyễn và vợ đã sang Campuchia, Myanmar để chọn bối cảnh.

resize_dsc_5130

Cả Dustin Nguyễn và Thiên Nguyễn đều xuất thân là võ sư.

Dù chưa có nhiều thông tin được tiết lộ, nhưng theo ảnh hậu trường được tung ra, Thiên Nguyễn - trai đẹp từng sánh đôi bên cạnh Trương Ngọc Ánh trong Truy sát sẽ góp mặt một vai với những cảnh hành độc ác liệt. Anh đã cùng Dustin Nguyễn luyện tập võ thuật để chuẩn bị cho ngày ghi hình.

resize_dsc_5074

Thiên Nguyễn được dự báo sẽ tiếp bước Kim Lý để tạo nên làn sóng các nam diễn viên nam tính, mạnh mẽ trên màn ảnh Việt.

resize_dsc_5065 resize_dsc_5048 resize_dsc_5157 resize_dsc_5210

Sau hai bộ phim được ra mắt gần đây, Dustin Nguyễn ngày càng có chỗ đứng trong danh sách những đạo diễn tài năng của Việt Nam. Năm 2015, Trúng số đã đại diện tranh cử Oscar lần 88 vào hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc. Bao giờ có yêu nhau được ra mắt vào Hè năm nay, gây ấn tượng bởi phần kịch bản mới lạ, duy mỹ và đầy chất liêu trai khi lấy cảm hứng từ sự tích Trầu Cau.

1_-bao-gio-co-yeu-nhau

Quý Bình và Minh Hằng trong Bao giờ có yêu nhau.

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại của Dustin Nguyễn với các nhà sản xuất Hollywood mà anh từng làm việc cùng ở Mỹ sau 10 năm anh trở về Việt Nam. Như những lần trước, diễn viên Bebe Phạm - vợ Dustin Nguyễn, cũng sát cánh bên chồng mình với vai trò hỗ trợ sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất