Phim Ảnh

'Empire' mùa 3: Mariah Carey gia nhập, 'Bố già' trở lại… và còn gì nữa?

Khải Huyền
Chia sẻ

Hiện tượng truyền hình Mỹ "Empire" (Công ty Empire) tiếp tục quay lại với mùa 3, kéo dài "cơn sốt" mà nó tạo ra trên toàn cầu.

Ra mắt từ năm 2015, series Empire (Công ty Empire) đã ghi điểm với các khán giả mê đắm dòng nhạc Hip Hop và kích thích sự tò mò với công chúng bởi những tình tiết kịch tính diễn ra trong môi trường giải trí. Được trình chiếu trên kênh Fox, phim dựa trên vở kịch The Lion in Winter của nhà biên kịch nổi tiếng người Mỹ James Goldman, kể về những mâu thuẫn gia đình, mưu mô làm ăn và các bí mật trong ngành giải trí rất hấp dẫn. Đã có thời điểm, Empire đã “quyến rũ” tới 90% các bà nội trợ là da màu tại Mỹ phải dán mắt vào màn hình TV mỗi tập phim và trở thành sê-ri phim “vàng ròng” của nhà đài.

Mùa 3 của phim sắp trở lại, và các bạn có háo hức muốn biết điều gì đang chờ đợi mình trong những tập phim mới?

Sự xuất hiện của Diva Mariah Carey

Trở lại với mùa 3 lần này, khán giả sẽ không có nhiều bất ngờ với dàn ngôi sao khách mời trong phim như đã diễn ra ở mùa trước đó. Tuy nhiên, sau rất nhiều những nghệ sĩ khách mời đã xuất hiện trong 2 mùa trước, phải tới mùa thứ 3 này diva Mariah Carey mới xác nhận sẽ xuất hiện làm cameo! “Nàng bướm” Mimi sẽ vào vai Kitty, siêu sao hợp tác với người anh thứ Jamal trong một cú hit âm nhạc bùng nổ.

https://www.youtube.com/watch?v=ns5Cxh6xE2o&index=8&list=PLsH8f8oZVRS8BUel0YCqxcwUWhzenBUe1

Ngoài ra, Taye Diggs, rapper French Montana, ca sĩ Sierra McClain, ca sĩ Kid Cudi, và rapper Birdman cũng được dự kiến sẽ xuất hiện vào mùa phim sắp tới. Trong đó, Diggs sẽ vào vai Angelo Duboi, một ủy viên hội đồng thành phố đến từ một gia đình thượng lưu ở New York. Trong khi đó, Birdman sẽ vào vai chính mình, còn Montana đã được mời vào vai một ông trùm âm nhạc tên Vaughn.

Empire mùa 3 sẽ lấy cảm hứng từ phim… Bố Già

Theo nhà sản xuất Ilene Chaiken, phần này sẽ trông như một Bố Già phiên bản Hip Hop và phạm tội. Mùa này sẽ được “phủ kín” bởi âm nhạc và 50 sắc thái hoành hành của “ác quỷ” Lucious. Có rất nhiều tư liệu có thật được mang lên màn ảnh mà các khán giả tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra. Mọi người sẽ biết thêm về lịch sử âm nhạc cả về sự tràn trề hy vọng lẫn mặt tối ở nó. Đây có thể coi là phần phim có “màu sắc” đa dạng nhất so với 2 mùa phim trước.

e2

Thiện - Ác sẽ cực khó phân định

Các phần phim của Empire chưa bao giờ ngừng dữ dội với những cuộc tranh đấu luân phiên trong gia đình, công ty và các mối quan hệ của ông trùm Lucious. Gia đình Lyon vẫn tiếp tục đấu tranh cho đế chế của mình, họ sẽ bị cuốn vào cuộc xung đột giữa phe quyền lực của một Lucious toan tính và một Jamal mềm mỏng nhưng dữ dội hơn.

e

Với tất cả những điều kể trên, sao bạn có thể bỏ lỡ mùa 3 của Empire?

Empire là một series phim ca nhạc nổi tiếng do hãng Fox sản xuất. Được tạo ra bởi bộ đôi Lee Daniels và Danny Strong, tập đầu tiên của bộ phim đến với khán giả Mỹ ngày 07/01/2015 và chiếm được nhiều cảm tình của người xem. Qua câu chuyện về nền âm nhạc Hip Hop và công ty giải trí Empire, khán giả được chứng kiến những chiêu trò “thâu tóm” quyền lực trong công ty giải trí Empire và cuộc sống cũng như mối quan hệ vợ chồng, cha con phức tạp của gia đình của người sáng lập công ty này.

Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao từng được đề cử Oscar, Terrence Howard và nữ diễn viên tài năng từng đạt giải Oscar và Emmy: Taraji P. Henson. Âm nhạc trong phim được sản xuất bởi các tên tuổi lừng danh như Timbaland, Jim Beanz và Ne-Yo.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn được đề cử giải Lee Daniels (Lee Daniels’ The Butler, Precious), biên kịch giành giải Emmy, Danny Strong (Game Change, Lee Daniels’ The Butler) và nhà sản xuất từng giành giải Oscar và Emmy Brian Grazer (A Beautiful Mind, 24).

Các fan của Empire tại Việt Nam có thể xem phần 3 được phát sóng lúc 21h thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/09/2016 trên kênh Star World.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất