Phim Ảnh

Hiến kế nhanh cho cặp đôi chọn xem phim 'Avengers: Infinity War' và '100 ngày bên em'

Tư Thì
Chia sẻ

Nghỉ lễ mà ở nhà nằm chèo queo cũng buồn chứ các huynh đài, tỷ muội. Đúng rồi thanh niên trai tráng là phải cắp mông dắt người yêu ra rạp xem phim cho có tí không khí. Khoan đã, có tận hai phim ra rạp dịp lễ lận, chọn phim nào cho giang hồ không nổi sóng đây?

Bài viết ưu tiên dành cho những cá thể đã tách khỏi đàn ế-muôn-trùng để tìm được cho mình người-yêu-muôn-đời. Tuy nhiên nếu bạn là một cá thể yêu phim và hóng hớt sự đời thì cứ tự nhiên, gia trang chúng tôi tiếp hết.

Quay lại câu chuyện chọn phim cho mùa lễ ấm cúng, chúng tôi thay mặt cho các nhà phát hành phim khắp dải đất Việt Nam này thông báo rằng dịp lễ này có hai bộ phim đổ bộ, bao gồm Avengers: Infinity War 100 ngày bên em. Mỗi thương hiệu đều có riêng cho mình những đối tượng khán giả, chúng tôi biết chứ, nhưng nếu fan của mỗi thương hiệu cặp đôi với nhau thành tình nhân ra rạp, hẳn họ sẽ rất phân vân không biết phải xem phim nào, thậm chí vì khó quá mà nghỉ xem luôn, điều này thì làm cho chúng tôi rất buồn.

Bạn biết đấy vấn đề muôn thuở xảy ra ở các cặp đôi sẽ là thế này. Phe kẹp nơ hẳn sẽ khó nhớ được lần cuối cùng mình ra rạp xem phim nhà Marvel là lúc nào, “Thor với Loki làm lành chưa?”, “Ủa Captain với Iron Man là bạn thân à?”,… Trong khi đó phe quần short hẳn cũng không tài nào nhớ nổi lần cuối sụt sùi cùng người yêu vì một cảnh phim tình cảm là khi nào, “Hai tháng trước, một tháng trước… Ủa lúc đó mình ăn Tết chưa ta, mà khoan năm nay Tết trùng với Valentine hả, vậy có khi nào bữa đó gộp chung không?”. Bạn thấy đó nan giải, nan giải vô cùng. Vì vậy để thuận cả đôi đường, đẹp lòng đôi ngả không dang dở như Kiều ngày xưa vì hiếu quên tình, chúng tôi sẽ bày cho các bạn vài cách dân gian hóa giải thế bí trong tình huống này.

Cách 1: Phân thân

Các bạn nam có nhớ bộ phim Cô dâu đại chiến không nào, trong phim, nhân vật của Huy Khánh vì để lấp liếm tội trăng hoa đã phải chạy qua chạy lại hai căn phòng do vô tình hẹn cả hai cô nhân tình trùng lịch trùng ngày. Bây giờ các bạn cũng có thể sử dụng lại cách này. Trước hết mua hai vé hai phim, kế đó thì tranh thủ Infinity War chưa đến cao trào, lúc Thanos còn đang đánh vòng ngoài với #teamUniverse, các bạn nấn ná bên người yêu xem thử coi Jun với Khả Ngân tìm gặp nhau ra sao. Sau đó khi linh cảm thấy giờ vàng đã điểm, thật nhanh nhẹn và duyên dáng bước đôi chân bé nhỏ rời khỏi ghế, miệng nhoẻn cười: “Anh đi vệ sinh” để lẻn về đúng vùng đất thánh xem đánh nhau. Các bước tiếp theo thực hiện tương tự, linh hoạt cho đến khi hai phim chiếu xong.

Cách này được áp dụng khi hai phim có lịch chiếu trùng nhau, bạn nam có thần thái, năng lực diễn xuất tốt. Xác suất thành công là rất thấp vì khi bạn đi đến lần thứ ba thì người yêu sẽ hỏi: “Anh bị bệnh thận hả, hay là mình về đi khám nhé!” thế là tiêu tùng kế hoạch.

Cách 2: Đức hy sinh cao cả

Cách này cả hai phe đều có thể tận dụng được. Các bạn nhẹ nhàng nhắm mắt nghĩ về những khoảnh khắc hai đứa bên nhau mới đẹp làm sao. Và rồi bạn sẽ thấy trong tim dâng lên một cảm xúc khó tả để từ đó thốt ra câu nói: “Thôi xem phim cậu thích cũng được”. Nhưng thường thì ngay sau khi thốt ra câu nói đó bạn sẽ lập tức hối hận. Tiếp đó là chuỗi thời gian dài đằng đẵng trôi qua như đêm trường trung cổ trong rạp chiếu. Tăm tối, tăm tối như chính tương lai của bạn.

Cách này chỉ có thể áp dụng khi đức hy sinh trong bạn cao ngút ngàn, bạn rất từ bi, đức độ vì có thể ngồi đến hết giờ chỉ để xem một bộ phim mình không hiểu gì. Thường thì cách này sẽ làm cho niềm tin trong cuộc sống tình yêu sụp đổ nếu bạn là kẻ yếu lòng. Song nếu vượt qua được thì chúc mừng bạn, bạn sắp đắc đạo rồi đấy! Mấy đứa lập am cho thánh nhân vô ngự nè!

Cách 2 bis: Đức hy sinh có chiến lược

Các bạn nam nếu muốn các bạn nữ ra rạp thì phải có cách thuyết phục, giảng giải cho người yêu hiểu về cho hiểu các mối quan hệ trong Infinity War. Rằng Thanos đang đến Trái Đất để thu thập sáu viên đá Vô Cực và các siêu anh hùng phải dẹp tư thù cá nhân để chiến đấu. Rằng giờ hắn đã có hai viên rồi nên mọi người phải cố bảo vệ bốn viên còn lại thoát khỏi tay hắn. Rằng Loki và Thor chưa huề, còn Cap với Iron thì còn giận nhau. Bên cạnh đó bạn có thể tổ chức tổng tấn công bằng những sản phẩm xinh xắn ăn theo bộ phim để thu hút sự chú ý của các sinh-vật-luôn-yếu-lòng-vì-các-vật-phẩm-đáng-yêu.

Còn các bạn nữ nếu muốn người yêu rắn rỏi, kiên cường của mình ra rạp, cùng xem một bộ phim có vẻ khá sướt mướt thì cũng phải sử dụng tí chiêu trò. Kế đầu tiên nên sử dụng đó là mỹ nhân kế. Đến một người to bự như Đổng Trác hay kiêu hùng như Lữ Bố còn phải chào thua Điều Thuyền kia mà, bạn trai các bạn cũng vậy thôi. Tuy nhiên nếu kế này không hiệu quả bạn có thể dùng lời nói để thương thuyết. Rằng chúng ta dường như vẫn chưa thật sự hiểu nhau, vẫn còn nhiều khoảng cách như các nhân vật trong phim, (nhưng rồi biến cố xảy ra khiến Jun và Khả Ngân gần lại bên nhau, cụ thể ra sao mời bạn ra rạp nhé). Rằng chuyện tình của họ đẹp như chuyện tình của tụi mình vậy đó. “Nếu như có thể cùng tớ ra rạp xem bộ phim này, biết đâu khoảng cách chúng ta lại gần nhau hơn”, chiêu cuối chốt hạ thắng thua là đây. Các bạn nam thường rất hảo ngọt, nên chỉ cần các cô nương giải thích rõ ràng bộ phim này có rất nhiều cảnh quay đẹp, nhẹ nhàng và nhiều pha lật kịch bản hú hồn, tin chắc sẽ dụ được người yêu cứng đầu của các cô ra rạp xem ngay thôi.

Lưu ý cách này sẽ hiệu quả cao hơn khi đối phương của bạn đang cao hứng, nghĩa là trước khi bắt con cá rô bạn cần thả con săn sắt, đưa họ vô trạng thái vui vẻ dễ dàng nghe theo lời dụ ngọt của mình. (Các cô nương sẽ dễ bị dụ hơn ở quán trà sữa, các công tử sẽ dễ sa lưới hơn ở các tiệm net).

Cách 2 bis bis: Đức hy sinh công bằng

Cả hai có thể xem cả hai phim rồi cùng nhau để chia sẻ sở thích của mình. Thật ra yêu nhau quan trọng là khoảnh khắc ở bên nhau, nên xem hai phim thì dĩ nhiên các bạn sẽ có nhiều thời gian ở bên nhau hơn, chia sẻ khoảng thời gian yêu thương vui vẻ.

Cách này rất dễ thực hiện nhưng hơi ngốn hầu bao tí. Mà thôi yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội mấy lần vé cũng chơi đúng không nào?

Kết

Cả hai bộ phim đều có sự lý thú của riêng mình, không thể đánh giá hai bộ phim hai thể loại khác nhau cái nào hay hơn cái nào, cũng như không thể vì sở thích của mình mà chê bai sở thích của người yêu. Trên đây là nhiều cách gia trang chúng tôi bày ra để giúp các bạn có thể có một mùa lễ thật vui vẻ bên người mình yêu. Như đã nói, quan trọng là khoảnh khắc được ở bên nhau, phim nào mà cả hai cảm thấy thoải mái nhất, đó chính là lựa chọn cuối cùng (hai phim thì càng tốt, thật ra chúng ta được nghỉ đến 5 ngày dịp lễ sắp tới mà, từ từ ra rạp xem cho thỏa cũng không sao).

Nhớ đặt vé trước nhé.

Riêng các môn khách ế-tội-nghiệp của bổn gia trang, chúng tôi khuyên bạn cũng nên tích cực ra rạp xem phim vì trong rạp không chỉ có các cặp đôi mà có cả những con mồi chờ các bạn săn đón đấy. Vờ ngã vào người, vờ đổ nước bắp, vờ không hiểu rồi tạo thiện cảm, vờ an ủi khi các tình tiết buồn diễn ra, số điện thoại sẽ trong tầm tay sớm thôi (với điều kiện bạn phải thật duyên dáng và đừng làm phiền đến ai). Chúc mọi người một mùa xem phim bội thu tình yêu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tư Thì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất