Phim Ảnh

HOT: Chi Pu tiếp tục sang Hàn Quốc dự lễ trao giải cùng SNSD, Châu Kiệt Luân

Duy Vũ
Chia sẻ

Đây là lần thứ hai nữ diễn viên trở thành khách mời danh dự tham gia trao giải cho những nhà sáng tạo nội dung digital hàng đầu châu Á.

Vừa về đến Việt Nam chỉ ít ngày sau khi đoạt giải “AAA Rising Star - Ngôi sao triển vọng châu Á”, Chi Pu lại tiếp tục lên đường sang Hàn Quốc tham dự lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016. Đáng chú ý, Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất xuất hiện trong clip quảng bá chương trình cùng nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc SNSD và nhiều nghệ sĩ quốc tế khác. Bên cạnh đó, nam ca sĩ nổi tiếng Đài Loan Châu Kiệt Luân (Jay Chou) cũng xác nhận tham gia chương trình.

people-choice_cover-art-chipu_runner2

Poster giới thiệu được dành riêng cho Chi Pu.

Lần quay trở lại này có ý nghĩa lớn với Chi Pu khi một lần nữa giúp nữ diễn viên ghi dấu ấn với bạn bè, khán giả giả quốc tế; đồng thời đánh dấu mối quan hệ thân thiết giữa cô và đơn vị tổ chức - WebTV Asia. Tại lễ trao giải WebTV Asia Awards 2015 ở Malaysia, Chi Pu tạo ấn tượng mạnh khi xuất hiện lộng lẫy cùng phong thái tự tin, giao tiếp tiếng Anh lưu loát khi trao giải cho người chiến thắng. Tại lễ trao giải năm nay, bên cạnh vai trò khách mời trao giải, Chi Pu còn có tên trong danh sách đề cử hạng mục People Choice Award.

Clip Chi Pu xác nhận tham gia chương trình

Clip giới thiệu của SNSD

chi-pu-webtv-asia-awards

WebTV Asia cũng là đơn vị mời Chi Pu tham gia Viral Fest Asia tại Bali vào tháng 7/2016, hội ngộ cùng nhiều ngôi sao Châu Á đặc biệt là biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc HuynA. Tại đây, cô lần đầu tiên thể hiện ca khúc Fighting Fighting trong phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai trước hàng chục nghìn khán giả quốc tế.

chi-pu

Web-series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do Chi Pu bỏ tiền sản xuất đã thu về không ít thành công.

Với chủ đề Celebrate Asia, WebTVAsia Awards 2016 không chỉ đơn thuần là một lễ trao giải, mà còn là sự kiện tôn vinh và đề cao những nhà sáng tạo nội dung nhằm khuyến khích xây dựng những ngôi sao toàn cầu. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Korea International Exhibition Center (KINTEX) - Seoul, Hàn Quốc vào ngày 26/11 và livestream trên kênh Youtube WebTV Asia.

Trailer Vệ sĩ Sài Gòn

Hiện tại, Chi Pu đang tất bật với các hoạt động quảng bá phim Vệ sĩ Sài Gòn mà cô đóng vai nữ chính cùng Thái Hoà, Kim Lý. Cô cũng vừa thu âm và quay MV một ca khúc ý nghĩa cho quỹ từ thiện Nam Phương Foundation, sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin mới nhất