Phim Ảnh

Sau thành công của phim 'Hạ cánh nơi anh', Hyun Bin liền tham gia phim mới cùng Hwang Jung Min

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau khi phim Hạ cánh nơi anh kết thúc, khán giả yêu mến Hyun Bin sẽ sớm gặp lại nam diễn viên trong dự án mới mang tên Bargaining.

Vào ngày 21 tháng 2, công ty quản lý VAST Entertainment của Hyun Bin, đã thông báo rằng nam diễn viên sẽ tham gia bộ phim sắp tới mang tên Bargaining. Mặc dù đã được báo cáo trước đó vào năm ngoái rằng Hyun Bin đã được mời đóng vai chính trong bộ phim nhưng tới hôm nay, công ty VAST Entertainment mới chính thức xác nhận rằng nam diễn viên đã chấp nhận lời đề nghị và chuẩn bị quay phim.

Công ty VAST Entertainment cho biết: “Bộ phim Bargaining sẽ sớm được quay tại các địa điểm ở nước ngoài. Thông qua bộ phim sắp ra mắt này, Hyun Bin sẽ thể hiện một kiểu diễn xuất ấn tượng mới, hoàn toàn khác biệt với dự án cuối cùng của anh ấy.”

Được biết, phim Bargaining sẽ kể câu chuyện về một vụ bắt cóc xảy ra ở Trung Đông và nỗ lực giải cứu các nạn nhân bị bắt cóc. Bộ phim sẽ được đảm nhiệm bởi Im Soon Rye, đạo diễn của bộ phim Little Forest. Cùng đóng vai chính với Hyun Bin là nam diễn viên Hwang Jung Min.

Đây sẽ là dự án mới nhất của Hyun Bin sau khi phim Hạ cánh nơi anh kết thúc vào ngày 16/02 vừa qua. Theo công ty quản lý, nam diễn viên hiện đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho vai diễn của mình trong bộ phim sắp tới, mà không dành thời gian nghỉ ngơi giữa các dự án.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất