Phim Ảnh

Johnny Trí Nguyễn âm thầm đến chúc mừng người yêu Nhung Kate trong phim mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nam diễn viên xuất hiện lịch lãm tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Cô hầu gái do bạn gái Nhung Kate đảm nhận vai nữ chính.

Tối 13/9, đoàn làm phim Cô hầu gái đã có buổi họp báo ra mắt truyền thông và khán giả. Đây là tác phẩm kinh dị hứa hẹn sẽ gây ra tiếng vang trên màn ảnh Việt dịp cuối năm 2016. Phim lấy bối cảnh tại một đồn điền cao su, nguồn tài nguyên mang lại nhiều lợi nhuận cho các chủ đồn điền nhưng cũng là nấm mồ chung cho không biết bao nhiêu mạng sống của những người nô lệ Việt Nam. Nhung Kate đảm nhận vai nữ chính Linh - một cô hầu gái nghèo, mồ côi đến tìm việc trong một ngôi biệt thự lộng lẫy nhưng u ám, bủa vây bởi những lời đồn thổi về các hồn ma quanh quất.

img_5587

Xuất hiện trong buổi họp báo, Nhung Kate thu hút sự chú ý trong bộ đầm đỏ rực rỡ. Trước đó, nữ diễn viên 8X chia sẻ cô dành rất nhiều tâm huyết cho dự án này và hi vọng sẽ khiến khán giả sợ hãi khi ra rạp, qua đó gây được tiếng vang với dòng phim kinh dị.

img_5562

Nhung Kate nổi bật với bộ đầm rực rỡ.

img_5565

Cô vui vẻ chụp ảnh cùng đạo diễn Derek Nguyễn (trái).

Bạn trai của Nhung Kate - nam diễn viên điển trai Johnny Trí Nguyễn cũng có mặt tại buổi họp báo để ủng hộ bạn gái. Diện trang phục vest lịch lãm, Johnny Trí Nguyễn có phần lặng lẽ nhưng vẫn dành trọn sự quan tâm đến Nhung Kate.

img_5519

Johnny xuất hiện tại họp báo với vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm.

img_5521

Buổi họp báo ra mắt Cô hầu gái còn có sự tham gia của khá nhiều gương mặt nổi tiếng. Bộ phim sẽ được ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 16/9 tới.

img_5545

Đạo diễn Việt kiều Derek Nguyễn vui vẻ giới thiệu bộ phim đầu tiên của mình được công chiếu tại thị trường Việt Nam. Được biệt bộ phim được anh lấy cảm hứng từ những câu chuyện kể của bà mình từ khi còn nhỏ.

img_5348

Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm tình tứ trong sự kiện.

img_5501

Nam diễn viên Việt Kiều cũng đang chuẩn bị cho vai nam chính trong một dự án phim kinh dị mới.

img_5480

Diễm My 9X đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật.

img_5505

Kim Lý

img_5514

Đạo diễn Charlie Nguyễn đến ủng hộ người bạn Việt kiều Derek Nguyễn.

img_5576

Trần Bảo Sơn đi dự sự kiện một mình.

img_5538

Là fan của dòng phim kinh dị nên Cường Seven không thể bỏ lỡ Cô hầu gái.

img_5452

Lan Phương bí ẩn và quyến rũ với váy ren đen.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất