Phim Ảnh

Kim Tae Hee khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ đẹp trong loạt hình ảnh đầu tiên của drama sắp lên sóng 'Hi Bye Mama'

Thanh Long
Chia sẻ

Kim Tae Hee khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp trong những hình ảnh đầu tiên của drama sắp lên sóng Hi Bye Mama.

Mới đây tvN, đã phát hành những hình ảnh đầu tiên của Kim Tae Hee trong drama sắp lên sóng Hi Bye Mama. Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả và các fan hâm mộ bởi bà xã của Bi Rain vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Dù trải qua 2 lần sinh nở cũng như bước vào tuổi 40 nhưng Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp.

Về Hi Bye Mama, bộ phim sẽ kể câu chuyện về một người mẹ, sau khi qua đời trong một tai nạn thương tâm, trở về với chồng và con gái như một hồn ma trong 49 ngày. Trong phim, Kim Tae Hee sẽ đóng vai Cha Yu Ri quá cố, người có tính cách tích cực mặc dù đã trải qua năm năm làm ma. Do khao khát được ở bên con của mình, Cha Yu Ri không thể rời khỏi trần thế và cuối cùng cô đã nhận được cơ hội trở về với gia đình trong 49 ngày.

Lee Kyu Hyung sẽ đóng vai chồng Cha Yu Ri là Jo Kang Hwa, một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực, người phải vật lộn với nỗi đau mất người vợ yêu và mối tình đầu. Sau cái chết của Cha Yu Ri, Jo Kang Hwa trở nên đau khổ đến nỗi ngay cả tính cách của anh cũng thay đổi. Khi người vợ quá cố bất ngờ trở về, trông giống hệt như trước khi cô qua đời, Jo Kang Hwa thấy cuộc sống của mình bị đảo lộn lần thứ hai.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của bà xã Bi Rain sau gần 5 năm. Tác phẩm cuối cùng của “con dâu quốc dân” là bộ phim truyền hình thứ 4 - thứ 5 Thiên tài lang băm của đài SBS, hợp tác cùng Joo Won vào năm 2015.

“Hi Bye Mama” Teaser

Phim Hi Bye Mama, dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 22/02/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất