Phim Ảnh

Lee Jong Suk nhắng nhít, Suzy đáng yêu trong teaser mới của 'While You Were Sleeping'

Uyên Phương
Chia sẻ

Nhà sản xuất bất ngờ tung teaser mới nhất của bộ phim khiến khán giả đứng ngồi không yên, chờ đến ngày phim được chiếu.

SBS vừa tung ra teaser thứ hai cho bộ phim While You Were Sleeping khiến khán giả không thể nhịn cười, đặc biệt là fan của anh chàng Lee Jong Suk. Ở teaser đầu tiên nhà đài chỉ lồng ghép vào những cảnh khá buồn và kịch tính trong khi teaser mới lại trái ngược hoàn toàn: một Lee Jong Suk nhắng nhít vui tươi, một Bae Suzy đáng yêu hết mức.

Teaser 2

Teaser 1

Điều khiến fan thích thú nhất là tạo hình khi ở nhà của 2 nhân vật chính. Mỹ nam Lee Jong Suk ngồi ăn một cách thoải mái với đồ ngủ “cẩm hường” và tóc tóc mái buộc ra sau khác hẳn hoàn toàn vẻ lịch lãm đẹp trai lúc đi làm.

Hình ảnh nghiêm túc lúc đi làm

Trong While You Were Sleeping, Lee Jong Suk thủ vai anh chàng công tố viên Jung Jae Chan. Nếu bạn đã quen với những kiểu nhân vật có tính cách vui tươi và thường xuyên nở nụ cười tỏa nắng của mình để thu hút đối phương của Lee Jong Suk trước đó thì đây là một nhân vật hoàn toàn khác. Một công tố viên nghiêm túc, thờ ơ và ít khi cười, anh rất quan tâm đến công việc và luôn đánh giá đúng đắn những trường hợp của nghi phạm.

Đây cũng là bộ phim cô nàng Suzy xinh đẹp vào một vai khá lạ, Nam Hong Joo - cô gái có khả năng nhìn thấy trước những điềm gở của người khác trong giấc mơ của mình. Khi Hong Joo gặp được chàng công tố viên Jae Chan, cả hai đã cùng nhau làm mọi thứ để ngăn cản những giấc mơ thành sự thật.

While You Were Sleeping là một bộ phim đầy hứa hẹn vì không những có sự xuất hiện của hai diễn viên chính được yêu thích ở Hàn Quốc mà còn được đạo diễn bởi PD của của bộ phim nổi đình nổi đám Vì sao đưa anh tới, gần đây là Doctors hợp tác cùng nữ biên kịch tài hoa của I Hear Your Voice, Pinocchio. 

Bộ phim được dự kiến lên sóng vào ngày 27/9, thứ tư và thứ năm hàng tuần trên đài SBS.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất