Phim Ảnh

'Nam diễn viên lộ clip nóng' xuất hiện điển trai, thắng giải tại MBC Drama Awards 2016

Hoàng Phương
Chia sẻ

Có vẻ sự cố clip vừa rồi không hề ảnh hưởng tới sự nghiệp diễn xuất của Seo Ha Joon.

Kể từ scandal lộ clip vào giữa tháng, Seo Ha Joon rất ít khi lộ mặt trước công chúng. Anh từ chối tất cả các cuộc phỏng vấn cho tới khi đưa ra thông cáo báo chí xin lỗi khán giả và mong mọi người nhìn nhận như một diễn viên bình thường. Sự xuất hiện của Seo Ha Joon trong lễ trao giải MBC Drama Awards 2016 lần này đã thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới cùng người hâm mộ.

Đặc biệt, việc được xướng tên trong hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất cũng với vai vị vua của The Flower in Prison đã chứng tỏ, sự cố đáng tiếc xảy ra kia không thể khiến hội đồng thẩm định phủ nhận tài năng và những cố gắng không ngừng nghỉ suốt một năm qua của Seo Ha Joon. Có lẽ chính vì lý do này nên khán giả đã có cái nhìn khoan dung hơn rất nhiều về scandal nhạy cảm bất đắc dĩ ấy.

Trong bài phát biểu nhận giải, Seo Ha Joon cho biết, anh vô cùng bất ngờ khi chiến thắng các tiền bối dày dạn kinh nghiệm diễn xuất. Bên cạnh đó cũng gửi lời biết ơn người hâm mộ đã động viên và cho mình vượt qua những thời khắc đen tối và khó khăn nhất trong cuộc đời.

Jin Se Yeon, bạn diễn của Seo Ha Joon trong The Flower in Prison cũng đạt giải nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cùng hạng mục này. Ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi nét diễn xuất có chiều sâu và giọng nói trầm gợi cảm, Seo Ha Joon đã trở nên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ qua hàng loạt bộ phim truyền hình dài tập như Princess Aurora, Only Love, My Son-In-Law’s WomanThe Flower in Prison.

Scandal lộ clip nhạy cảm hồi đầu tháng 12 như một đòn giáng thẳng vào hình tượng nam thần đẹp trai, đời tư sạch sẽ của diễn viên 27 tuổi. Người ta đổ xô đi tìm hiểu anh là ai, lộ clip bao nhiêu giây thay vì nhìn nhận anh như một nghệ sĩ tài năng, yêu nghề khi từng đạt hai giải thưởng Ngôi sao mới xuất sắc (SBS Drama Award 2014) cho vai chính phim Only Love và giải Diễn viên mới xuất sắc nhất trong The Flower in Prison tại lễ trao giải Phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 9 (Korea Drama Awards 2016) hồi tháng 10 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất