Phim Ảnh

Công bố phim mới, Ngô Thanh Vân xác nhận 'mối quan hệ đã được cải thiện' với một nhà phát hành

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù không chỉ đích danh "nhà phát hành" mà mình đang nhắc đến, nhưng câu trả lời của Ngô Thanh Vân nhanh chóng khiến khán giả chú ý trong buổi họp báo dự án phim mới.

Trong buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh mới mang tên Cô Ba Sài Gòn, lấy cảm hứng từ tà áo dài Việt, đạo diễn - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới và khán giả. Khi được hỏi về ồn ào với “một nhà phát hành phim”, Ngô Thanh Vân cho biết mối quan hệ giữa hai bên đã được cải thiện đáng kể. Cô coi đây là một bài học đáng nhớ của mình trong quá trình làm phim. Ngô Thanh Vân hy vọng Cô Ba Sài Gòn sẽ được trình chiếu tại các cụm rạp, để khán giả có thể dễ dàng tiếp cận với “đứa con tinh thần” của mình hơn.

Cô Ba Sài Gòn là dự án mới nhất của Ngô Thanh Vân trên cương vị đạo diễn kiêm nhà sản xuất, sau thành công của Tấm Cám: Chuyện chưa kể vào hè năm ngoái.

Nữ đạo diễn chia sẻ về quan hệ đã được cải thiện của cô và “một nhà phát hành”.

Dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng có thể hiểu đối tượng Ngô Thanh Vân đang nhắc tới là CGV. Mùa hè năm ngoái, Vân Ngô trở thành cái tên hot nhất màn ảnh rộng với tác phẩm Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Bộ phim vướng phải ồn ào trong quá trình ra rạp và không được trình chiếu tại cụm rạp của CGV - một trong những nhà phát hành lớn nhất thị trường điện ảnh Việt. Dù mất đi 40% thị phần rạp chiếu nhưng bộ phim này vẫn thu về gần 70 tỷ đồng, trở thành bom tấn đáng chú ý bậc nhất phòng vé trong năm qua.

Hè năm ngoái, Ngô Thanh Vân từng gặp ồn ào với nhà phát hành CGV khi bộ phim của cô không được chiếu trên hệ thống cụm rạp này.

Dù mất đi 40% thị phần rạp nhưng rồi bộ phim của Ngô Thanh Vân vẫn đạt được thành công rực rỡ về doanh thu.

Có thế mạnh về việc chọn bối cảnh, trang phục nên Ngô Thanh Vân khá tự tin vào dự án mới, cô cho biết mình không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tái hiện lại không gian Sài thành trong thập niên 60 của thế kỷ trước - thời hoàng kim của áo dài, có sự pha trộn hài hòa, nhuẫn nhuyễn giữa kiểu dáng truyền thống với những cách tân hiện đại. Một Sài Gòn dịu dàng, thướt tha vừa năng động, rộn rã nửa thế kỷ trước được tái hiện lại chân thực thông qua ngôn ngữ thời trang, mà tiêu biểu là tà áo dài.

Nhiều người kỳ vọng dự án phim mới của Ngô Thanh Vân sẽ đạt được thành công như Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Những giá trị văn hóa thuần Việt dường như trở thành niềm cảm hứng bất tận của Ngô Thanh Vân trong điện ảnh. Đả nữ xinh đẹp dành rất nhiều tâm huyết, kỳ vọng cho dự án mới này. Để mang góc nhìn đậm chất điện ảnh nhưng cũng rất thời trang, Ngô Thanh Vân đã nhờ tới sự hỗ trợ của nhiều nhà thiết kế am tường về áo dài Việt.

Poster ấn tượng của Cô Ba Sài Gòn.

Cô Ba Sài Gòn là dự án phim mới nhất của Ngô Thanh Vân dưới cương vị đạo diễn - sản xuất, quy tụ dàn diễn viên nhiều thế hệ như S.T, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Diễm My, NSND Hồng Vân, người mẫu Thủy Hương… Với một thị trường điện ảnh trẻ trung, năng động nhưng khán giả luôn danh sự quan tâm cho các giá trị văn hóa, nữ đạo diễn xinh đẹp tin rằng bộ phim sẽ tạo thành nốt trầm nhẹ nhàng, lãng mạn trên màn ảnh khi ra rạp.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất