Phim Ảnh

Thực hư chuyện Dương Mịch bị nhân viên an ninh sân bay mời vào phòng riêng vì không hợp tác kiểm tra

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nữ diễn viên Dương Mịch bị cho là cản trở công tác kiểm tra an ninh của hải quan trong hành trình đến New York dự tuần lễ thời trang 2019, tuy nhiên đã được một cư dân mạng giải oan.

Tối ngày 12/02/2019, nữ diễn viên Dương Mịch từ Trung Quốc bay sang New York để tham dự Tuần lễ thời trang New York 2019 (New York Fashion Week 2019). Xuất hiện ở sân bay với khẩu trang đeo kín khuôn mặt nhưng cô vẫn được nhiều người hâm mộ và giới truyền thông nhận ra. Tuy nhiên, Dương Mịch cũng đã vướng phải một tin đồn nghiêm trọng về an ninh tại sân bay.

Theo đó, một số thông tin cho biết, nữ diễn viên Tam sinh tam thế đã bị nhân viên hải quan mời đến phòng an ninh do cô từ chối gỡ khẩu trang để nhận diện khuôn mặt theo đúng thủ tục. Tin đồn này ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của Dương Mịch khi nhiều người cho rằng cô quá ngạo mạn, bệnh ngôi sao và không chấp hành những quy định bắt buộc tại sân bay để đảm bảo an toàn cho cô cũng như hàng trăm hành khách khác.

Tuy nhiên, đã có cư dân mạng lên tiếng thanh minh giùm Dương Mịch. Theo đó, cô đến phòng kiểm tra an ninh để rà soát thông tin visa chứ không phải do từ chối gỡ khẩu trang nhận diện. Thậm chí trước đó, cô đã gỡ khẩu trang, ngồi ở một góc sân bay để sử dụng điện thoại và anh cũng không ngờ đó chính là Dương Mịch nổi tiếng, cho đến khi nhân viên hải quan gọi tên cô.

Sau khi đưa ra thông tin chính thức về cuộc ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở thành cái tên săn đón bậc nhất của khán giả và giới truyền thông. Nhất cử nhất động của cô đều được theo sát. Cô cũng vấp phải chỉ trích khi suốt mùa Tết Nguyên đán 2019 chỉ tập trung chạy show, dự sự kiện mà không về Hongkong đón Tết cùng con gái Tiểu Gạo Nếp. Một số người thông cảm khi cho rằng, cô cũng phải kiếm tiền để nuôi con.

Tại Tuần lễ thời trang New York 2019, Dương Mịch được ngợi khen về thần thái khi đứng cạnh Kendall Jenner trong cùng một khung hình. Vẻ đẹp của bà mẹ một con nổi tiếng xứ Trung ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất