Sắc màu Cuộc Sống

'Donald Trump nhí' trông cực kỳ bảnh bao, chỉ thích mặc comple, đeo cà vạt

Theo Zing
Chia sẻ

Sở hữu vẻ ngoài cho đến tính cách giống người cha quyền lực, Barron Trump thường được nhắc đến với biệt danh "Donald nhỏ" hay "Donald Trump phiên bản nhí".

Barron Trump (10 tuổi) là con duy nhất của ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump (70 tuổi) với người vợ hiện tại - cựu người mẫu Melania Trump (46 tuổi). Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của ông trùm bất động sản nên khoảng cách về tuổi tác giữa hai cha con khá lớn.

Barron có 4 anh chị cùng cha khác mẹ là Donald Jr. (38 tuổi), Ivanka (35 tuổi), Eric (32 tuổi) và Tiffany (23 tuổi). Trong đó, ba người con đầu đều theo đuổi sự nghiệp kinh doanh của cha, Tiffany mới tốt nghiệp đại học, còn Barron hiện sống như một “Little Donald” (Donald bé nhỏ).

quotes_con_trai_trump

Phiên bản nhí của cha

Bà Melania cho hay ông Trump chưa từng thay tã hoặc ru con ngủ, vì quan điểm rằng: “Tôi thích trẻ con nhưng không thể chăm sóc chúng. Vợ tôi sẽ làm việc đó, còn tôi chi trả mọi khoản phí”.

Không có nhiều thời gian cho con nhưng tình yêu của tỷ phú dành cho cậu bé vẫn như bao người cha khác.

Ngay khi đón quý tử vào năm 2006, ông đã tặng con cái tên yêu thích của mình - Barron. Theo Washington Post, Trump từng dùng bí danh “John Barron” khi tiếp xúc báo chí vào năm 1980.

Năm 2004, sau thành công của chương trình thực tế The Apprentice (Người tập sự), ông muốn làm bộ phim dựa trên cuộc đời mình.

Khi nhận kịch bản từ biên kịch Gay Walch, tỷ phú chỉ đưa ra một yêu cầu, đó là đổi họ của nhân vật chính thành Barron. Một năm sau, ông kết hôn với bà Melania Knauss. Năm 2006, Barron Trump ra đời.

bt6

Barron là con duy nhất của tỷ phú Donald Trump với người vợ hiện tại - bà Melania Trump. Ảnh: People.

Giao cho vợ công việc chăm con, nhưng ứng viên tổng thống vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho cậu bé khi có thể. Thỉnh thoảng, ông dẫn Barron ra ngoài ăn tối hoặc chơi golf. Tỷ phú cho rằng mọi giao dịch lớn đều được đàm phán trên sân golf nên dạy con trai môn thể thao này từ khá sớm.

Bà Melania khẳng định dù không gần cha nhiều, Barron giống Trump nhất trong số 5 người con của ông, từ ngoại hình cho đến sở thích, tính cách.

Ngày 21/7 vừa qua, Barron lần đầu tiên xuất hiện tại Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa và là người con duy nhất của tỷ phú Trump không phát biểu ở hội nghị. Tuy nhiên, cậu vẫn thu hút sự chú ý từ công chúng, được ví như phiên bản nhí đáng yêu của cha.

“Barron thích bóng rổ, tennis và golf. Bé cũng thường chơi các mô hình tòa nhà, xây thứ gì đó, phá đi, rồi lại dựng cái khác. Thỉnh thoảng, tôi gọi con là 'Little Donald' (Donald bé nhỏ)”, bà Melania chia sẻ trên Parenting.

Cậu bé cũng thích máy bay trực thăng và nhiều loại ôtô nhưng không bao giờ cho chúng lên giường vì ưa “sạch sẽ và trắng sáng”, theoTown&Country.

Trong cuộc phỏng vấn với ABC News, bà Melania cho hay Barron rất thích mặc comple và đeo cà vạt như cha, chứ không thích đồ thể thao.

Dù không tham gia chiến dịch tranh cử, Barron luôn ủng hộ cha và thông cảm cho lịch trình bận rộn của ông. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cậu bé 10 tuổi lại nhớ ông và hỏi khi nào cha về, theo People.

tg8

Barron thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa để ủng hộ cha. Ảnh: People.

Người thừa kế thực thụ

Barron đang được nuôi nấng, phát triển theo đúng phong cách của một quý tử sẽ kế thừa và phát huy những thành quả từ gia đình.

Cậu bé luôn được cha mẹ cưng chiều hết mực. Bà Melania nói rằng Barron sở hữu một tầng riêng trong căn hộ thông tầng của gia đình ở Trump Tower. Cậu được phép vẽ lên tường vì quan điểm của bà là: “Nếu bạn luôn ngăn cấm một đứa trẻ thì sự sáng tạo sẽ không bao giờ xuất hiện”.

Ngoài ra, Barron từng có sinh nhật 5 tuổi đáng nhớ tại bảo tàng Intrepid Sea-Air-Space, New York, Mỹ. Đến với buổi tiệc, những người bạn nhỏ được thưởng thức chiếc bánh hình phi cơ riêng của nhà Trump, đồng thời tham quan các tàu ngầm và máy bay nổi tiếng.

Bên cạnh đó, mỗi tối, Barron còn được mẹ chăm sóc da bằng thương hiệu mỹ phẩm của mình - Caviar Complex C6. Không chỉ cho con cuộc sống sung túc, vợ chồng nhà Trump còn rất tôn trọng ý kiến của con.

“Barron khá cứng cỏi, đặc biệt và thông minh. Ngoài ra, cậu bé cũng rất độc lập, kiên quyết, biết chính xác những gì mình muốn. Nếu con nói 'không', chúng tôi sẽ lắng nghe con và không cố gắng thay đổi quyết định của nó”, bà Melania cho hay.

bt7_1

Barron và cha có cùng sở thích chơi golf. Ảnh: Romper.

Dù luôn hạn chế để con tiếp xúc truyền thông, thỉnh thoảng, vợ chồng nhà Trump vẫn dẫn Barron đến một vài sự kiện quan trọng của gia đình như cuộc đua ngựa Trump Invitational Grand Prix diễn ra tại khu nghỉ dưỡng hạng sang Mar-a-Lago, Florida hay chương trình nổi tiếng của cha - The Apprentice.

Tuy nhiên, gia đình vẫn luôn nỗ lực bảo vệ con trai. Bà Melania nói rằng họ lo ngại về những lời chỉ trích của dư luận đối với Barron trong quá trình ông Trump tranh cử. Họ định hướng cho con, dạy cậu bé những bài học đạo đức, truyền thống và giá trị.

“Tôi dành phần lớn thời gian ở nhà và làm mẹ của con. Bé mới 10 tuổi, luôn cần ai đó ở bên”, bà Melania chia sẻ với Us Weekly.

Vì bà Melania lớn lên tại Sevnica, nên từ khi 5 tuổi, Barron đã nói trôi chảy hai ngôn ngữ - tiếng Anh và tiếng Slovenia, theo Hollywood Life.

Khi được hỏi về việc có con thứ hai, cựu người mẫu cho hay: “Không hẳn là tôi không muốn có thêm con, nhưng cuộc sống hiện nay rất bận rộn. Tôi thấy hạnh phúc khi có hai chàng trai bên cạnh - một lớn, một nhỏ”.

Nếu Donald Trump trở thành tổng thống tiếp theo của nước Mỹ, Barron sẽ là cậu bé đầu tiên sống tại Nhà Trắng kể từ thời của John Fitzgerald Kennedy, Jr. - con trai Tổng thống thứ 35 John F. Kennedy.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất