Sao & Đời Sống

Hội con trai nên 'pose' dáng gì khi đi du lịch nhóm? 'Đơ, đơ và đơ' chính là câu trả lời!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Với concept chính là ''lầy lội và mặt đơ'', có thể nói, cách pose ảnh này rất dễ để thực hiện các bạn ạ!

Đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn pose dáng cho các cô gái hoặc nhóm bạn gái khi đi du lịch rồi, vậy nếu các chàng trai cùng đi du lịch thì làm sao? Có cần đầu tư pose dáng như hội con gái không nhỉ? Nhóm bạn 5 chàng trai dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời!

Được đăng tải trên tài khoản Instagram @o_rokkyy, những bức ảnh này đã nhanh chóng nhận về sự chú ý của các bạn trẻ. Với concept chính là ”lầy lội và mặt đơ”, có thể nói, cách pose ảnh này rất dễ để thực hiện các bạn ạ!

Có khó gì đâu, chỉ là cùng đứng đơ ở một chỗ, xếp đội hình sao cho thật ấn tượng là sẽ có ngay 1 bức ảnh sống ảo thần thánh rồi. Nhưng những chàng trai này đồng thời cũng cho chúng ta thấy được một sự thật: Quần áo rất quan trọng trong việc tạo nên một bức ảnh đẹp. Bằng chứng là hãy nhìn xem, các chàng trai này không những lầy mà còn ăn mặc thời trang nữa.

Bạn thấy đó, một chuyến đi vui vẻ cùng bạn bè không phải chỉ là lên lịch trình thật chi tiết, cẩn thận mà còn phải tính đến cả việc làm sao chụp ảnh nhóm để ”ai cũng đẹp và ấn tượng” nữa. Thời đại nào rồi mà đi du lịch lại không chụp ảnh cơ chứ?

Hãy cùng xem trọn bộ ảnh siêu thần thái này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất