Sao & Đời Sống

Chia sẻ bất ngờ của MC Hữu Bằng khiến nhiều người nghĩ ngay đến MC Hoàng Linh và chồng sắp cưới

An Nhiên
Chia sẻ

Chia sẻ bất ngờ của MC Hữu Bằng khiến đông đảo khán giả liên tưởng đến MC Hoàng Linh và chồng sắp cưới.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của MC Hữu Bằng bất ngờ xuất hiện một dòng trạng thái khiến đông đảo khán giả xôn xao. Bởi trước giờ, nam MC của bản tin Thời sự 19h chỉ đăng những hình ảnh và tâm sự xung quanh công việc của mình thì nay lại có một bài viết lạ lùng về một người khác.

Bài viết khiến khán giả liên tưởng đến MC Hoàng Linh.

“Lại rộ tin một cô MC lục đục hôn nhân.

Khi cô khoe hạnh phúc với người mới trên facebook rồi báo chí cách đây chưa lâu, tôi đã nghĩ (dù không tốt đẹp lắm) cứ chờ xem được mấy hôm.

Không biết các bạn thế nào nhưng tôi không tin lắm vào những chuyện tình cảm mà suốt ngày post facebook ảnh hạnh phúc rồi viết về tình yêu, sự quan tâm, cảm thông của chồng/vợ dành cho nhau hay những đám cưới đình đám giữa cô “hot girl” nọ với con trai gia đình gia thế này kia cùng cả đống siêu xe, tổ chức sang chảnh…

Còn mấy đám cưới của mấy sao và một vài đám cưới rùm beng mới đây nữa. Hơi ác mồm tý nhưng: Lại chờ xem được bao lâu.

Tôi biết nhiều bạn nổi tiếng, xinh đẹp, giỏi giang, nhà cũng rất giàu mà chồng cũng siêu giàu nhưng họ chẳng khi nào nói gì, khoe gì.

Đang rảnh chọc ngoáy tý chơi và khoe cái ảnh… 1 mình và đang hết tiền thật sự!”, bài viết của MC Hữu Bằng trên trang cá nhân.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều khán giả cho rằng Hữu Bằng đang “chọc ngoáy” chuyện tình cảm của MC Hoàng Linh và Mạnh Hùng.

Cũng dễ hiểu, cách đây 2 ngày, MC Hoàng Linh bất ngờ tuyên bố chia tay chồng sắp cưới là Mạnh Hùng. Nữ MC “Chúng tôi là chiến sĩ” cũng ngậm ngùi thừa nhận mình chọn nhầm 2 đời chồng. Thế nhưng, chỉ cách đó 1 ngày cô vẫn vui vẻ tổ chức sinh nhật cho Mạnh Hùng.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhiều người thắc mắc xung quanh vụ việc nhưng nam MC chỉ trả lời nước đôi.

Đặc biệt, bình luận của ca sĩ Đức Tuấn rằng: “Cô MC đó em tưởng làm cùng đài với anh?”, nam MC đã trực tiếp bỏ qua.

Phía dưới bài viết khá nhiều BTV như MC Nguyệt Hà, đạo diễn Tạ Duy Cường, MC Đại Dương và ca sĩ Đức Tuấn, diễn viên Đan Lê để lại bình luận.

Tuy nhiên không rõ vì lý do gì, MC Hữu Bằng sau đó đã xóa bài viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất