Sao & Đời Sống

Clip cầu hôn lãng mạn của Quốc Cơ với MC Hồng Phượng 2 năm trước bất ngờ được lan truyền rầm rộ

Minh Anh
Chia sẻ

Màn cầu hôn ngọt ngào và lãng mạn như ngôn tình của Quốc Cơ với MC Hồng Phượng cách đây 2 năm bất ngờ được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Sau khi làm nên kì tích ở Britain's Got Talent 2018, 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ. Những thông tin xung quanh anh em Cơ - Nghiệp luôn gây sự chú ý của mọi người.

Mới đây, clip Quốc Cơ quỳ gối cầu hôn MC Hồng Phượng trên sân khấu từ 2 năm trước bỗng dưng được dân mạng “đào mộ” và chia sẻ rầm rộ.

Clip Quốc Cơ cầu hôn Hồng Phượng

Được biết, clip được 2 anh em dàn dựng để tạo sự bất ngờ cho MC Hồng Phượng. Trong một màn trình diễn cùng em trai, Quốc Cơ đã giả vờ gặp sự cố khiến MC Hồng Phượng vô cùng lo lắng chạy ra chỗ biểu diễn.

Quốc Cơ giả vờ ngã khiến Hồng Phượng lo lắng.

Sau đó, Quốc Cơ đã quỳ gối cầu hôn và trao tặng nhẫn kim cương cùng những lời nói lãng mạn: “Anh từng đi diễn nhiều nước và nằm một mình trong phòng đêm Valentine. Anh phải ăn cơm một mình, đi đâu cũng một mình. Anh muốn bây giờ sẽ có em cùng ăn với anh, ngủ với anh và đi khắp thế giới cùng anh. Hãy đồng ý lấy anh nhé”.

Hồng Phượng xúc động khi Quốc Cơ cầu hôn.

Trước sự chứng kiến của hơn 1.200 người, Hồng Phượng không kìm nổi sự xúc động và bật khóc như mưa, chấp nhận cầu hôn của Quốc Cơ.

Nhiều người tỏ ra thích thú và ngỡ ngàng với sự lãng mạn của Quốc Cơ. Trên sân khấu, anh là “Hoàng tử xiếc” mạnh mẽ, rắn rỏi, nhưng khi tỏ tình với người yêu, anh lại ngọt ngào và ấm áp.

“Không thể tin được Quốc Cơ lại lãng mạn như thế, xem clip mà cảm động quá. Đúng là chàng trai trong mơ của các cô gái”, bạn K.O viết.

“Mình xem mà khóc luôn. Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc”, bạn M.C bày tỏ.

“Coi 100 lần, 1000 lần rồi. Coi trên youtube rồi về facebook lục trang cá nhân của 2 anh chị coi lại vẫn rơi nuớc mắt. Ngưỡng mộ gia đình nhỏ của anh chị bây giờ”, bạn A.N.N viết.

Quốc Cơ và Hồng Phượng về chung một nhà vào tháng 2/2016.

Năm 2012, Hồng Phượng gặp Quốc Cơ lần đầu tiên trong một chương trình của đài truyền hình HTV khi Hồng Phượng là MC, còn Quốc Cơ là khách mời. Đến năm 2015, hai người lại may mắn trở thành đại diện văn hóa của Việt Nam tham gia biểu diễn giao lưu trong các chuyến thăm cấp cao của lãnh đạo thành phố, hành trình bắt đầu từ Hàn Quốc, sau đó là Mỹ và Canada.

Sau hơn 6 tháng quen nhau, Hồng Phượng và Quốc Cơ đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới vào tháng 2/2016. Hiện 2 vợ chồng đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất