Sao & Đời Sống

Dân mạng 'truy link' của cô nàng xinh đẹp trong clip 'đánh mất cả thanh xuân vì hôi nách' gây sốt mới đây

Cẩm Loan
Chia sẻ

Câu chuyện diễn biến khá ngôn tình, khi một chàng trai trộm thương thầm nhớ một cô bạn cùng lớp. Dù có rất nhiều cơ hội để bày tỏ, nhưng anh chàng đều để vuột mất.

Trước giờ chúng ta hay thường xuýt xoa khi xem các clip ”bá đạo” của Thái Lan - quảng cáo mà như không quảng cáo, khiến người xem phải theo dõi đến phút cuối cùng mới nhận ra rằng mình đang xem quảng cáo. Ai cũng hy vọng đến một ngày, Việt Nam cũng sẽ có những clip quảng cáo chất lượng như thế.

Có lẽ ước mơ đó đang dần trở thành sự thật khi mới đây, cư dân mạng đang rần rần nhấn like và chia sẻ một đoạn phim dài hơn 5 phút có tên ”Tuổi thanh xuân trôi qua như một cơn mưa rào chỉ vì… hôi nách”. Câu chuyện diễn biến khá ngôn tình, khi một chàng trai trộm thương thầm nhớ một cô bạn cùng lớp. Dù có rất nhiều cơ hội để bày tỏ, nhưng anh chàng đều để vuột mất.

Nam chính của chúng ta mê đắm cô bạn cùng lớp

Nhưng chỉ dám quan tâm âm thầm từ xa

Ra trường, học Đại học, họp lớp… chàng trai vẫn không nói ra được lòng mình. Duyên số thế nào mà họ lại làm chung công ty. Lúc này, vì một lý do ”bí ẩn”, chàng trai vẫn ngậm ngùi nhìn cô gái mình yêu đến với người khác.

Lúc này, cư dân mạng vẫn không hiểu lý do vì sao mà anh chàng này nhút nhát đến vậy. Và câu trả lời đã xuất hiện một cách thật sự rất… ”hết hồn” ở cuối phim. Lý do chính là anh chàng này bị… hôi nách, nên không đủ tự tin đến gần cô gái mình yêu.

Vì hôi nách đã ngăn cản cả thanh xuân…

…nên đây là giải pháp!

Sự xuất hiện của sản phẩm trị hôi nách ở cuối clip đã khiến dân mạng vừa chưng hửng, vừa buồn cười. Ai cũng phải gật gù rằng, quả thật hôi nách từng khiến nhiều người mất tự tin khi đứng cạnh người mình thích. Và thanh xuân đã trôi qua theo cái cách hết sức ”vô duyên” đó.

Đoạn quảng cáo đã nhanh chóng nhận được hơn 50k lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Và bên cạnh những lời khen về nội dung clip, thì nhan sắc của nữ chính cũng được dân mạng truy lùng.

Vẻ xinh xắn của nữ chính

Hy vọng sẽ sớm tìm ra danh tính cô nàng này!

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất