Sao & Đời Sống

Đi tìm vị trí nốt ruồi đem lại may mắn cho 12 con giáp

Hạ Vũ
Chia sẻ

Mỗi con giáp sẽ có những vị trí nốt ruồi đem lại may mắn, tài lộc riêng. Nếu sở hữu nốt ruồi hợp với tuổi của mình thì hãy yên tâm, cuộc sống của bạn sẽ thuận lợi và suôn sẻ.

Trong khi có những người cần phải nỗ lực, cố gắng và trải qua rất nhiều khó khăn mới đạt được thành công trong cuộc sống thì cũng có số ít trường hợp, thành công và cơ hội đến với họ khá dễ dàng nhờ vào sự may mắn về tài vận.

Một trong những biểu hiện của sự may mắn ấy chính là vị trí những nốt ruồi trên cơ thể của bạn. Cùng điểm qua những vị trí nốt ruồi mang lại may mắn cho 12 con giáp nhé!

Tuổi Tý: Nốt ruồi trên trán

Những người tuổi Tý sẽ có cuộc sống giàu sang, sung túc, vô lo vô nghĩ nếu sở hữu nốt ruồi trên trán. Theo tử vi 12 con giáp thì nốt ruồi ở vị trí này sẽ giúp cho tuổi Tý công việc thuận lợi, tình duyên êm đẹp. Ngoài ra những người này còn thường gặt hái thành công khi còn rất trẻ, mọi sự trong cuộc sống đều thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Sửu: Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi trên tai, đặc biệt là vành tai chính là điềm báo may mắn, phúc lộc dồi dào cho những người tuổi Sửu. Những người này sẽ luôn được mọi người xung quanh giúp đỡ, cuộc sống an nhàn và sung túc khi về già. Đặc biệt họ còn rất hiếu thảo với cha mẹ.

Tuổi Dần: Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Những người tuổi Dần có nốt ruồi ở lòng bàn tay cho thấy họ là một người thông minh, cầu tiến. Phần hậu vận của họ sẽ rất tốt, sẽ lập nên nhiều thành tựu. Họ là một người giỏi tính toán và biết cách quản lý tài chính của mình. Sau khi bạn kết hôn, họ sẽ là người lãnh đạo trong gia đình và có một nền tảng tài chính vững vàng.

Tuổi Mão: Nốt ruồi ở bàn chân

Vị trí nốt ruồi ở bàn chân của những người tuổi Mão cho thấy họ rất hay di chuyển và sẽ có nhiều cơ hội đi ngao du khắp mọi nơi. Trong vấn đề công việc, họ cũng là người có khả năng hiệu triệu khá là tốt. Những người này thường có tính tình lương thiện trung thực, phần nhân duyên cực kì tốt, họ hay được mọi người che chở và giúp đỡ, sau này họ có cơ hội làm lên sự nghiệp lớn.

Tuổi Thìn: Nốt ruồi ở lưng

Vị trí nốt ruồi này sẽ giúp tuổi Thìn cho thấy đây là một người đầy nhiệt tình, tâm huyết và có tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ thế, họ sẽ tự mình làm nên cơ ngơi, thành công trong sự nghiệp từ rất sớm mà chẳng cần dựa hơi cha mẹ hay gia đình.

Tuổi Tỵ: Nốt ruồi ở xương quai xanh

Tuổi Tỵ mà có nốt ruồi ở xương quai xanh thì sẽ là những người có quyền lực và địa vị cao trong xã hội. Họ vốn đã sinh ra trong “nhung lụa” và hưởng một cuộc sống êm đềm ngay từ khi còn bé. Sau này, cuộc sống của họ cũng sẽ không có nhiều biến động mà sẽ từng bước thăng tiến và trở thành những người có tiếng nói trong xã hội.

Tuổi Ngọ: Nốt ruồi ở eo

Nếu như may mắn vừa sở hữu nốt ruồi ở eo mà vừa là tuổi Ngọ, thì xin chúc mừng, bạn đích thị là một người luôn được thần may mắn phù hộ. Những người này thường có quý nhân phù trợ, mọi rắc rối, trở ngại trong cuộc sống đều sẽ có người thứ ba đứng ra giải quyết giúp. Sự nhiệp cũng khá thuận lợi và đạt được nhiều thành công.

Tuổi Mùi: Nốt ruồi ở cằm

Người tuổi Mùi mà có nốt ruồi ở vị trí này thì cuộc sống hay sự nghiệp đều sẽ lên như diều gặp gió. Nốt ruồi ở cằm hoặc xung quanh cằm sẽ tượng trưng cho điền trạch, nô bộc bởi vậy nên đây là nốt ruồi may mắn, đặc biệt là với tuổi Mùi. Nó cho thấy rằng khi về già bạn sẽ có rất nhiều nhà cửa và sẽ có một cuộc sống sung túc giàu sang.

Tuổi Thân: Nốt ruồi ở miệng

Vị trí nốt ruồi này của những người tuổi Thân cho thấy họ sẽ có lộc phúc dồi dào, cả cuộc đời không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc, thường xuyên có người mời đi ăn uống. Họ sẽ có các mối quan hệ xã hội rất tốt và thường được mọi người yêu quý, giúp đỡ.

Tuổi Dậu: Nốt ruồi ở đầu gối

Nốt ruồi này báo hiệu cho tuổi Dậu thấy bạn là một người có đời sống hôn nhân rất hạnh phúc. Vốn là những người sống thiên về tình cảm nên bạn rất được mọi người quý mến. Sau khi kết hôn, bạn sẽ có cuộc sống viên mãn mà nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất: Nốt ruồi ở ngực

Vị trí nốt ruồi này của tuổi Tuất sẽ cho thấy bạn là người rất đào hoa và luôn được người khác phái theo đuổi, giúp đỡ. Những người này có số mệnh giàu sang nhờ chồng/ vợ và thường không phải lo nghĩ nhiều trong cuộc sống.

Tuổi Hợi: Nốt ruồi ở cổ

Tuổi Hợi là con giáp sinh ra đã có số an nhàn, ít khi phải lo toan, suy nghĩ và thường sớm tự gây dựng được sự nghiệp riêng. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, con giáp này lại khá lận đận. Nốt ruồi ở cổ chính là vị thần may mắn luôn phù hộ độ trì cho người tuổi Hợi, giúp họ có công danh xán lạn, tình duyên êm ấm, hạnh phúc vẹn tròn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất