Sao & Đời Sống

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (19/8-25/8): Song Tử vẫn 'ế bền vững', Thiên Bình được tỏ tình

Hạ Vũ
Chia sẻ

Một tuần mới lại đến với nhiều điều bất ngờ đang chờ đón 12 cung hoàng đạo, hãy cùng xem những dự đoán để xem chuyện gì sẽ xảy ra với bạn nhé.

Dựa trên những phân tích về tính cách đặc trưng, thói quen, thái độ của các cung hoàng đạo ảnh hưởng đến môi trường xung quanh ra sao, các nhà chiêm tinh học đã đối chiếu với biểu đồ cung mà tìm ra manh mối tương lai.

Vì vậy, những dự báo tuần mới sẽ giúp bạn đón một tuần mới an tâm và hạnh phúc hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

(Ảnh minh họa: Getty Images)

Tuần này, Bạch Dương sẽ có những tín hiệu tốt về công việc, bạn sẽ được mọi người khen ngợi vì sự chăm chỉ và nhiệt huyết. Ngoài ra bạn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ và mở rộng mối quan hệ với những người bạn mới nhờ vào tính cách thân thiện và cởi mở của mình. Về tình cảm, Bạch Dương cần mở lòng mình hơn để bắt đầu tìm hiểu về những người mới với mối quan hệ mới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên kiên nhẫn và chuyên tâm hơn cho công việc hiện tại, sự chán nản và cẩu thả của bạn có thể tạo ấn tượng không tốt với mọi người. Tình hình tài chính của bạn có thể được cải thiện vào giữa tuần nhưng bạn cần phải kiểm soát và chi tiêu nó một cách hợp lí hơn. Về phương diện tình cảm, các Kim Ngưu độc thân có thể sẽ gặp được người phù hợp ở trường học hoặc nơi làm việc.

Song Tử (21/5-21/6)

(Ảnh minh họa: Getty Images)

Song Tử sẽ có một tuần khá mệt mỏi vì những áp lực của công việc, bạn sẽ cần đến những sự giúp đỡ của người thân hoặc bạn bè để giải tỏa những căng thẳng đó. Ngoài ra, việc quá lao lực và tập trung vào công việc sẽ khiến cho sức khỏe của bạn trở nên bất ổn, bạn cần cân bằng lại công việc và dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn. Chuyện tình cảm của bạn sẽ không có nhiều biến động, các Song Tử độc thân vẫm chưa có khả năng “thoát ế”.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần mới của Cự Giải sẽ ngập tràn năng lượng bởi sự đam mê, yêu thích khám phá. Vào cuối tuần, bạn sẽ có tin vui tốt từ công việc hiện tại như tăng lương hoặc thăng chức. Tình hình tài chính của bạn cũng sẽ trở nên dư giả hơn. Do quá chuyên tâm vào công việc nên các Cự Giải độc thân vẫn chưa có ý định tìm kiếm đối tượng để hẹn hò, kết hôn trong tuần này.

Sư Tử (23/7-22/8)

(Ảnh minh họa: Getty Images)

Sư Tử sẽ cảm thấy khá mệt mỏi và tiêu cực vào đầu tuần, nhưng đến giữa tuần, các mối quan hệ như bạn bè, đồng nghiệp sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng và trở nên tích cực hơn. Về sức khỏe, bạn cần chú ý các bệnh về xương khớp và đường tiêu hóa. Đồng thời bạn cũng cần kiểm soát bản thân hơn trong mối quan hệ tình cảm, đừng để sự nóng nảy, gay gắt của bạn tác động xấu đến mối quan hệ của hai người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ sẽ có những đàm phán quan trọng liên quan đến công việc và nó sẽ đem lại lợi ích cho bạn. Vào cuối tuần, bạn sẽ có thể rơi vào cảnh túng thiếu do chưa có sự quản lí và chi tiêu phù hợp. Các Xử Nữ cần đề ra kế hoạch một cách lâu dài và ổn định hơn trong cuộc sống, nhất là về tài chính. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng cần dành thời gian cho đối phương nhiều hơn để hâm nóng mối quan hệ của hai người.

Thiên Bình (23/9-23/10)

(Ảnh minh họa: Getty Images)

Sẽ có những thay đổi quan trọng xảy đến với tình yêu của Thiên Bình trong tuần này. Bạn sẽ có thể nhận được một lời tỏ tình từ người mà bạn không ngờ đến nhất. Trong công việc, bạn cũng sẽ có những bước tiến lớn và đem lại thu nhập ổn định hơn. Bạn có thể gặp được may mắn về tiền bạc vào khoảng giữa tuần nhờ lợi nhuận trong việc đầu tư với bạn bè.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ có những thay đổi đột ngột trong công việc và nó buộc bạn phải nhanh chóng thích nghi với môi trường, hoàn cảnh mới. Bạn nên cẩn thận với những mối quan hệ mới và không nên quá cả nể, tin người để tránh bị lừa gạt, lợi dụng. Về phương diện tình cảm, khá may mắn là bạn sẽ có thể gặp được người tốt và bắt đầu một mối tình ngọt ngào, lãng mạn trong tuần này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

(Ảnh minh họa: Getty Images)

Nhân Mã sẽ có những xung đột, mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc bạn bè vào đầu tuần, nhưng chuyện này sẽ được giải quyết nhanh chóng và không đáng lo ngại. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về da liễu như dị ứng, mẩn đỏ. Chuyện tình cảm của Nhân Mã cũng gặp khá nhiều trục trặc khi hai người không còn tìm được tiếng nói chung. Do đó, bạn nên bình tĩnh và thẳng thắn đưa ra những quyết định phù hợp cho mối quan hệ này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có những thay đổi tích cực trong tuần này, từ công việc, tài chính đến tình cảm. Bạn sẽ cảm thấy phấn chấn và hào hứng hơn khi phá bỏ những nguyên tắc khắc nghiệt của bản thân. Nhờ vậy mà các mối quan hệ sẽ được mở rộng, công việc cũng dần trở nên ổn định hơn. Về tình yêu, sao Cát Tinh sẽ giúp cho Ma Kết gặp được nửa kia trong các hoạt động xã hội hoặc ở các hội nhóm mà bạn tham gia.

Bảo Bình (20/1-18/2)

(Ảnh minh họa: Getty Images)

Bảo Bình cần cân bằng cảm xúc của bản thân trong tuần để tránh những hiểu lầm không đáng có về chuyện tình cảm. Do sự nghi ngờ, tưởng tượng của bản thân mà bạn có thể gây rạn nứt trong mối quan hệ với người ấy. Bạn cần tin tưởng vào đối phương nhiều hơn và không nên suy nghĩ quá nhiều. Trong công việc, bạn cũng không nên để cảm cảm xúc cá nhân chi phối quá nhiều, gây ảnh hưởng đến chất lượng làm việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Với sự hỗ trợ của các hành tinh, đây sẽ là một tuần đầy may mắn của Song Ngư. Bạn sẽ nhận được những cơ hội bất ngờ trong công việc và tạo dựng được lòng tin với mọi người. Về chuyện tình cảm, bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ đối phương và khiến cho tình cảm của hai bạn trở nên mặn nồng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất