Sao & Đời Sống

Decao ôm hôn tình mới, phản ứng của Châu Bùi là đây…

Megi
Chia sẻ

Những hình ảnh của Decao và người yêu mới được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội trong ngày hôm nay. Trong khi đó, Châu Bùi thì sao?

Thông tin và hình ảnh về cặp đôi đã từng được coi là đẹp nhất Hà thành luôn được giới trẻ quan tâm đặc biệt. Cũng bởi vì thế mà khi anh chàng Decao tay trong tay cực kì tình tứ với người yêu mới, ai nấy đều đổ dồn sự quan tâm về phản ứng của cô bạn gái cũ - Châu Bùi.

Đây là câu trả lời của Châu:

Không lên tiếng nhiều về sự chia tay đầy tiếc nuối của mối tình, Châu Bùi nhẹ nhàng đặt lại một cái like trong một bài chia sẻ về link báo nói tới Decao. Thời gian vào khoảng 3h sáng nên có thể nhận ra rằng cô bạn đã biết tới thông tin này ngay khi vừa được tung ra.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân hay Instagram, Châu Bùi liên tục đăng tải những hình ảnh về các hoạt động trong lịch trình quay phim, chụp hình vô cùng bận rộn của mình. Hậu chia tay, Châu Bùi đang dồn toàn tâm toàn ý cho công việc. Hiện nay, cô nàng đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống.

Tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp chính là cách mà Châu Bùi đang làm.

Cô nàng sinh năm 1997 nhận được nhiều lời mời chụp hình tạp chí, hợp tác với các đàn chị trong các buổi photoshoot.

Và tất nhiên không thể vắng mặt tại những sự kiện thời trang được tổ chức tại Sài Gòn.

Thậm chí, chỉ 2 tiếng trước khi thông tin Decao cùng bạn gái mới được tung ra, Châu Bùi có một đoạn chia sẻ khá dài trên trang cá nhân nói về quan điểm cá nhân trong việc hoàn thiện bản thân. Đối với cô nàng hiện giờ, độc lập - tự tin - thành công chính là 3 điều cần ghi nhớ nhất.

Trong khi đó, Decao vẫn để ảnh bìa của facebook cá nhân là hình chụp với Châu Bùi cùng dòng status khá tâm trạng mới nhất.

Giữ hình tình cũ nhưng ôm hôn tình mới sao Decao?

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất