Sao & Đời Sống

Liên tục đăng ảnh hạnh phúc bên chồng, MC Hoàng Linh khiến khán giả ngạc nhiên vì một ngày đẹp trời lại gọi đó là địa ngục

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chỉ vài ngày trước khi nói đến việc "không ngại lần thứ hai.... thoát khỏi địa ngục", BTV Nguyễn Hoàng Linh vẫn thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc với chồng.

Hai ngày nay, mạng xã hội “dậy sóng” vì thông tin MC Hoàng Linh và chồng sắp cưới Mạnh Hùng đã chính thức chia tay đường ai nấy đi. Được biết, trước khi hẹn hò, cặp đôi đã có khoảng thời gian rất dài quen biết và làm bạn. Họ cũng đã trở thành vợ chồng trên pháp luật khi đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn và tháng 8 vừa qua.

Chuyện tình của cả hai cũng từng khiến nhiều người ghen tỵ khi cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình trên trang cá nhân và dành những lời có cánh để nhắc về đối phương.

Tháng 1 vừa qua, dân tình còn “phát sốt” vì màn cầu hôn vô cùng lãng mạn mà Mạnh Hùng dành cho Hoàng Linh khi cả 2 cùng đi du lịch ở Hàn Quốc.

Đăng bức ảnh này, Hoàng Linh viết: “Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã thực sự quá tồi tệ!”

Có lẽ vì thế mà dòng chia sẻ khi tự nhận mình là “người phụ nữ 2 đời chồng” đầy ẩn ý của Hoàng Linh khiến không ít người sốc.

Thế nhưng sau đó, Mạnh Hùng đã tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến nàng MC “Chúng tôi là chiến sĩ” có những hành động đó là vì giận chồng.

Mạnh Hùng cho biết, anh có lịch đi công tác nước ngoài nhưng Hoàng Linh không muốn chồng đi. Tuy nhiên, vì công việc, BTV Nguyễn Mạnh Hùng vẫn phải đi công tác khiến cô tức giận. Chồng của Hoàng Linh cũng phủ nhận chuyện cả hai đã quyết định chia tay. Anh cho cho hay tất cả những gì anh làm là vì “miếng cơm manh áo”, bởi “cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng”.

Hiện tại, Hoàng Linh chưa lên tiếng về câu chuyện này nhưng dân mạng thì liên tục “soi” lại những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trước lời đồn chia tay không lâu.

Cách đây 2 ngày, ngày 12/11, MC Hoàng Linh đăng ảnh tổ chức sinh nhật cho chồng sắp cưới.

Bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân kèm chia sẻ ngọt như mía lùi. “Nhà chẳng có gì ngoài tình cảm! Nói chung Linh phấn đấu đến năm 4 chục cũng có được cái sinh nhật “oách xà lách” như anh. Yêu anh cực kì ấy. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em!!!”.

Hình ảnh cặp đôi trong đoạn livestream mới đây với khoảnh khắc nắm tay và tựa đầu vô cùng tình tứ. Cũng tại đây, nữ MC còn hài hước chia sẻ “nếu sắp tới mà Linh đẻ con trai nữa thì mình sẽ giữ vững danh hiệu Hoa hậu trong nhà”.

Ngày 9/11, Hoàng Linh đăng ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện giữa cô và chồng sắp cưới với những dòng tin nhắn quá ư ngọt ngào.

Vào đầu tháng 11, MC Hoàng Linh khoe cả một album cặp đôi vi vu ở Đà Lạt.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất