Sao & Đời Sống

Loạt ảnh chế hài hước nữ công an 'đại náo' sân bay Tân Sơn Nhất khiến dân mạng 'cười té ghế'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sau khi 'náo loạn' sân bay Tân Sơn Nhất, nữ đại úy công an Lê Thị Hiền đã bị cơ quan chức năng xử phạt. Dẫu vậy, dư âm về cách ứng xử phản cảm vẫn gây xôn xao dư luận. Hàng loạt ảnh chế hài hước về vụ việc này được dân mạng chia sẻ rộng rãi trên các diễn dàn.

Những ngày qua, vụ việc nữ đại úy công an Lê Thị Hiền “đại náo” sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM đã trở thành câu chuyện bàn luận của nhiều diễn đàn xã hội và người dân.

Khi đoạn video ghi lại những hành động thô lỗ của bà Hiền được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, không ít người đã bày tỏ quan điểm phản đối cách ứng xử thiếu văn minh từ một đại úy công an. Không chỉ ra sức kêu gào, chửi bới các an ninh sân bay, nữ đại úy công an còn nhảy vào xô xát với nhân viên an ninh. Hành động quá khích của bà Hiền đã buộc các nhân viên an ninh sân bay phải còng tay bà và đưa vào phòng giải quyết.

Sau vụ việc, bà Hiền đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính, bị cấm bay 12 tháng và tạm đình chỉ công tác trong 30 ngày. Dẫu vậy, dư âm về cách ứng xử thô lỗ của nữ đại úy Lê Thị Hiền vẫn còn gây xôn xao dư luận.

Hành động “náo loạn” sân bay của nữ đại úy công an Lê Thị Hiền gây xôn xao dư luận. (Ảnh: chụp màn hình)

Những biểu cảm của bà Hiền nhanh chóng trở thành nguồn sáng tạo của cư dân mạng. (Ảnh: chụp màn hình)

Không những thế, các câu nói, động tác cùng biểu cảm gương mặt của bà Hiền đã trở thành “chất liệu” cho cộng đồng mạng sáng tạo nên loạt ảnh chế hài hước nhằm châm biếm hành động phản cảm nói trên.

Bà Hiền “thách thức” nhân viên an ninh sân bay khi bị khống chế vì quá khích. (Ảnh: Tư liệu)

(Ảnh: An Beck)

(Ảnh: FB Nguyễn Ngọc Anh)

(Ảnh: Sưu tầm)

Hành động của bà Hiền được dân mạng hóm hỉnh ví như… “Tôn Ngộ Không” (Ảnh: PAP19)

(Ảnh: Tuổi Trẻ Cười)

(Ảnh: Tuổi Trẻ Cười)

(Ảnh: Tuổi Trẻ Cười)

Chiếc áo “Mày đánh tao đê” gây sốt trên mạng xã hội sau vụ việc ồn ào của nữ đại úy công an. (Ảnh: Sưu tầm)

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất